Thứ Sáu, 11/10/2024 23:26 CH
“Biểu tượng thời trang” Emma Stone
Thứ Hai, 26/11/2012 08:00 SA

Với phong cách sang trọng, thanh lịch, nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood Emma Stone đã đánh bại những cái tên nổi bật như Kristen Stewart, Ashley Green, Zoe Saldana… để đứng đầu trong danh sách các ngôi sao thời trang nhất hiện nay của tạp chí lừng danh Vogue.

 

Emma121125.jpg

Hình ảnh của Emma Stone trong bộ phim mới nhất Gangster Squad.

Theo tạp chí, Emma Stone xứng đáng đứng đầu danh sách này bởi những bộ cánh kết hợp giữa sự cổ điển, duyên dáng lẫn nét cá tính, trẻ trung. Trước đó, tạp chí thời trang InStyle cũng đã xếp Emma Stone ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng "Những người mặc đẹp nhất năm 2012". Tuy không sở hữu một thân hình bốc lửa và quyến rũ, nhưng Emma luôn thu hút người đối diện bởi làn da trắng, đôi chân thon dài và nụ cười tỏa sáng. Ngoài ra, cô còn được khen ngợi bởi gu thời trang dạo phố thanh lịch, năng động, đơn giản mà cuốn hút. Bên cạnh đó, cô liên tục “làm mưa làm gió” mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ khi tham dự buổi công chiếu phim hay tại các lễ trao giải lớn với những bộ váy lộng lẫy. Cùng với những thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Emma Stone đang dần trở thành biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại kinh đô Hollywood.

 

Năm nay mới 24 tuổi, nhưng Emma Stone đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, nhỏ nhắn, diễn xuất đa dạng, thông minh và đặc biệt nổi bật với làn da trắng cùng mái tóc đỏ ấn tượng qua các bộ phim nổi tiếng như Superbad (2007), The Rocker, The House Bunny (2008), Ghosts of Girlfriends Past, Zombieland (2009)… Đến năm 2012, sau khi xuất hiện trong bộ phim Friend With Benefit; Crazy, Stupid, Love cùng Ryan Gosling, The Help và đặc biệt là vai diễn Gwen Stacy, bạn gái của anh chàng người nhện tuổi teen Peter Parker trong The Amazing Spider-man (ra mắt vào mùa hè vừa qua), Emma trở thành ngôi sao hạng A sáng giá ở Hollywood. Các bộ phim này đều thành công về mặt doanh thu, được các nhà chuyên môn đánh giá cao (nhất là bộ phim The Amazing Spider-man với doanh thu gần 700 triệu USD trên toàn thế giới), còn cái tên Emma Stone được biết đến khắp thế giới và trở thành một trong những diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay bên cạnh Miley Cyrus, Selena Gomez, Jennifer Lawrence…

 

Trong năm tới, khán giả có dịp đánh giá tài năng của Emma trong bộ phim hành động rùng rợn mang tên Gangster Squad, sẽ ra mắt vào ngày 11/1/2013. Diễn xuất cùng với Emma Stone là các nam diễn viên danh tiếng như Sean Penn, Josh Brolin, Ryan Gosling. Gangster Squad được dự đoán sẽ là “bom tấn” mở đầu của năm 2013.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek