Thứ Bảy, 12/10/2024 09:18 SA
Háo hức chờ đợi Hừng đông 2
Thứ Ba, 06/11/2012 09:00 SA

Là phần cuối đang rất được kỳ vọng của loạt phim Chạng vạng, Hừng đông 2 sẽ “bật mí” tất cả các bí mật.

 

Hung-dong-121106.jpg

Post phim “Hừng đông 2”.

The Twilight Saga: Breaking Dawn 2 (tựa lời Việt: Hừng đông 2) là tập cuối trong loạt phim Chạng vạng, dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Stephenie Meyer. Người xem sẽ tiếp tục đồng hành với 2 nhân vật chính là Bella Swan (do Kristen Stewart đóng) và Edward Cullen (do Robert Patinson đóng), với nỗ lực của họ nhằm bảo vệ cô con gái Renesmee (Mackenzie Foy đóng) khỏi gia đình Volturi - tổ chức quyền lực nhất trong giới ma cà rồng. Ngoài ra, phần phim mới này cũng tập trung vào binh đoàn sói, trong đó đặc biệt là phần diễn xuất của Taylor Daniel Lautner trong vai người sói Jacob.

 

Có kinh phí cao nhất trong series phim Chạng vạng, lên tới gần 132 triệu USD và được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn Bill Condon (đạo diễn, biên kịch từng đoạt giải Oscar), Hừng đông 2 hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng. Trong Hừng đông 2, Bella thức tỉnh, nhận ra giờ mình đã khác trước. Không chỉ là một người mẹ, cuối cùng cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Trong khi chồng cô - Edward hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp, tốc độ và khả năng kiểm soát hiếm có của vợ, thì Bella vừa được hồi sinh cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống.

 

Còn định mệnh của cậu bạn thân Jacob giờ đây là yêu và bằng mọi giá bảo vệ cô con gái đặc biệt của Bella và Edward. Sự ra đời của cô bé Renesmee đã góp phần thắt chặt thêm tình cảm gia đình nhưng cũng sớm nhen nhóm, kích động những thế lực đe dọa sẽ hủy diệt tất cả.

 

“Nàng Bella” xinh đẹp và “chàng ma cà rồng Edward” rất được chú ý trong thời điểm này, sau khi thông tin họ tái hợp tràn ngập trên mặt báo. Tháng 10 vừa qua, Robert đã tới Australia, Kristen tới Nhật Bản và nam diễn viên Taylor Daniel Lautner đã tới thủ đô Rio De Janeiro (Brazil) để quảng bá cho bộ phim. Phát biểu trước những người hâm mộ ở Brazil, Taylor Daniel Lautner nói: “Tôi cảm thấy khá buồn khi đây là phần cuối của bộ phim. Nhưng mặt khác, tôi rất hào hứng với phần mới của bộ phim. Vì tôi luôn mong muốn được thử sức trong những vai diễn đòi hỏi sự diễn xuất khác nhau”.

 

Ngày 12/11 tới, chương trình công chiếu phần cuối loạt phim Chạng vạng sẽ được tổ chức tại TP Los Angeles (Mỹ). Robert và Kristen chắc chắn sẽ cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ cùng dàn diễn viên của Hừng đông 2. Sau đó, ngày 14/11, lễ ra mắt bộ phim sẽ được tổ chức tại London (Anh). Hừng đông 2 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 16/11 tới.

 

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek