Thứ Bảy, 12/10/2024 11:23 SA
Blake Shelton - ông hoàng mới của dòng nhạc đồng quê
Thứ Hai, 05/11/2012 07:00 SA

Ngôi sao của dòng nhạc đồng quê Blake Shelton tiếp tục khẳng định vị thế đang lên của mình khi giành chiến thắng vang dội tại lễ trao giải Country Mu­sic Awards lần thứ 46 với ba giải thưởng quan trọng.

 

Blake121104.jpg

Blake Sheltn tại lễ trao giải Country Music Awards 2012.

Giải thưởng đáng chú ý nhất là Ngôi sao giải trí của năm, khi Blake vượt qua hai nàng công chúa xinh đẹp và đang nổi như cồn là Taylor Swift và Carrie Underwood. Bên cạnh đó, Blake còn chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ của năm và Ca khúc của năm với Over you. Trước đó, Blake cũng thắng lớn tại Country Music Awards hồi tháng 6 với 2 giải thưởng, chứng tỏ sức hút vượt trội của anh tại thời điểm này.

 

Blake phát hành album đầu tay vào năm 2001 mang tên Austin. Không ít người lo ngại liệu Blake có đủ sức cạnh tranh với những giọng ca đồng quê trẻ tuổi hơn đang tạo sóng trên thị trường âm nhạc, như Taylor Swift, Carrie Underwood, nhưng khi Blake Shelton cất tiếng hát, mọi lo ngại của những ai quan tâm đều tan biến. Một giọng hát ấm áp đủ sức đưa người nghe vào thế giới âm nhạc đầy màu sắc. Đặc biệt, mỗi thông điệp anh gửi đi đều chất chứa cảm xúc chân thật. Chính ưu điểm đó đã giúp Blake Shelton nhanh chóng có được một vị trí nhất định trên thị trường âm nhạc. Blake Shelton chia sẻ: “Tôi không thể nói trước mình có thể làm gì trong album kế tiếp. Nhưng điều tôi có thể quả quyết với các bạn là chắc chắn chúng sẽ rất khác. Không chỉ ở hình hài mà còn cả nội dung. Tôi muốn thay đổi bản thân để khán giả sẽ có những cảm nhận mới mẻ về mình. Sự thay đổi này không phụ thuộc vào việc nó sẽ giúp tôi bán được nhiều album hơn trước nhưng để khán giả cảm nhận một cách trọn vẹn về Blake Shelton”.

 

Hiện tại, Blake đã cho ra mắt 8 album và 12 ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng những bài hát country được yêu thích nhất, trong đó nổi bật nhất là album Red Blue River (ra mắt cuối năm 2011), giúp anh thâu tóm hầu hết các giải thưởng quan trọng trong dòng nhạc country và khẳng định vị thế ông vua mới của dòng nhạc này.

 

Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, Blake đang rất được yêu thích với vai trò là huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ăn khách bậc nhất hiện nay là The Voice phiên bản Mỹ. Bận rộn với vai trò HLV tại The Voice, Blake vừa ra mắt album nhạc giáng sinh Cheers, It’s Christmas. Bên cạnh đó, Blake cũng vừa hoàn thành ca khúc song ca Just A Fool với Christina Aguilera trong album mới của cô mang tên Lotus sẽ ra mắt trong tháng tới.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek