Thứ Ba, 15/10/2024 19:17 CH
Andrew Garfield gây ấn tượng với “Người Nhện”
Chủ Nhật, 08/07/2012 14:00 CH

Chàng diễn viên trẻ người Anh Andrew Garfield đã có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp với vai diễn Peter Parker, người nhện, trong bộ phim mới nói về siêu anh hùng Spider-Man.

 

Andrew120708.jpg

Andrew Garfield trong vai Peter Parker và bạn diễn Emma Stones trong The Amazing Spider-Man.

Vai diễn Peter Parker trong The Amazing Spider-Man là vai chính đầu tiên của Andrew Garfield sau vai diễn thứ chính khá ấn tượng trong bộ phim đình đám năm 2010 The Social Network. Để chuẩn bị cho vai diễn hành động này, Andrew đã phải tập luyện liên tục trong gần một năm. Nam diễn viên sinh năm 1983 muốn mọi người tin rằng anh thực sự là người nhện, vai diễn đã được định hình với diễn xuất của Tobey Maguire. Thay vì cố gắng diễn xuất tương tự như Tobey từng làm, chàng diễn viên trẻ tạo sự phá cách cho nhân vật, để khán giả thấy một Peter Parker trẻ trung hơn, đúng tâm lý của một thanh niên đang trong quá trình tìm bản ngã của mình song cũng không hề kém cạnh trong các pha hành động. Đạo diễn Marc Webb cho biết, ông vô cùng ấn tượng với sự tập trung, khả năng biểu đạt cảm xúc cũng như khiếu hài hước của Andrew. “Diễn xuất của Andrew toát lên một sự thông minh, hài hước và gần gũi với khán giả. Tôi tin các bạn sẽ thích hình ảnh mới của người nhện Peter Parker do Andrew Garfield thể hiện” - ông nói.

 

The Amazing Spider-Man là tập thứ tư trong loạt phim về người nhện đình đám, được mệnh danh là siêu “bom tấn” với kinh phí lên đến 395 triệu USD và là một trong những bộ phim được chờ đợi trong mùa hè năm nay. The Amazing Spider-Man tập trung vào nguồn gốc của Peter Parker, từ một cậu bé mồ côi bị nhện cắn và có được một năng lượng đặc biệt, lớn lên trong sự nuôi dưỡng của người cô. Ngoài nội dung hấp dẫn, The Amazing Spider-Man còn có ưu điểm về mặt hình ảnh - kỹ xảo. Đạo diễn Marc Webb làm khán giả vừa ý với nhiều cảnh quay đẹp, màu sắc, ánh sáng nuột nà.

 

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 3/7 tại Mỹ, The Amazing Spiderman đã lập kỷ lục doanh thu ngày đầu cao nhất trong lịch sử các bộ phim được phát hành vào thứ ba với 35 triệu USD. Theo ước tính của tờ The Hollywood Reporter, doanh thu của siêu phẩm này lên đến 110-120 triệu USD sau khi ngày chủ nhật này khép lại. Trước đó, tại nhiều nước khác, The Amazing Spiderman đã ra mắt vào ngày 29/6 và “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng doanh thu tại Áo, Đức, Nga, Hà Lan, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Philippines, Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Doanh thu của phim tại châu Á trong những ngày đầu thậm chí còn ấn tượng hơn cả The Avengers với hơn 50 triệu USD thu về.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Vẻ đẹp đời thường sau những danh hiệu
Chủ Nhật, 08/07/2012 18:00 CH
Hứa hẹn một mùa thi sôi động
Chủ Nhật, 08/07/2012 08:10 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek