Thứ Năm, 03/10/2024 03:30 SA
Hoa hậu thể thao và Hoa hậu thân thiện:
Cuộc trình diễn đầy hào hứng
Thứ Tư, 23/08/2006 08:44 SA

Hai phần thi phụ Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu Thân thiện đã diễn ra đầy hào hứng trong hai ngày 21 và 22-8 trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu toàn quốc tại Nha Trang (Khánh Hòa). Phần lớn thí sinh cho rằng đây là khoảng thời gian họ cảm thấy thư giãn nhất từ ngày đầu Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006.

 

Sôi nổi hơn hết là phần thi Hoa hậu thể thao. 34 thí sinh chia thành hai đội, thi hai phần: chạy ném bóng rổ trên bãi biển và ném- bắt bóng dưới nước. Thành tích được tính dựa trên số lần ném, bắt bóng thành công, đội thắng sẽ tiếp tục thi để tìm ra người xuất sắc nhất.

 

060823-hh1.jpg

Trình diễn Hoa hậu thể thao - Ảnh: HOÀNG QUYÊN

 

Đàm Thị Lý (Đắc Lắc), Trần Thị Quỳnh (Hải Phòng), Mai Hải Anh (Khánh Hoà) trổ tài ném bóng và bơi lội. Cô gái đến từ Sóc Trăng Nguyễn Ngọc Minh có giọng nói “đặc sệt” miền Nam rất “yên tâm” về năng khiếu thể thao của mình. Ngọc Minh cho biết cô một mình khăn gói ra Nha Trang tham gia cuộc thi và đây cũng là người đẹp đầu tiên của Sóc Trăng dự thi Hoa hậu Việt Nam. Ở phần thi Hoa hậu thể thao, sung sướng nhất có lẽ là Biên tập viên Anh Tuấn của VTV3 khi được lạc giữa vòng vây người đẹp.

 

Là một trong những đại diện của đội chủ nhà, Mai Hải Anh- Hoa khôi Khánh Hoà rất thoải mái trong phần thi Hoa hậu Thân thiện. “Mình là dân địa phương nên có lợi thế về cổ động viên so với các bạn, nhưng em không quá ỷ lại về điều này. Với tư cách là đại diện chủ nhà, em sẽ cố gắng thể hiện để tạo ấn tượng tốt về đất và người Khánh Hoà”. Hải Anh thuộc nhóm thí sinh thứ nhất trong phần thi phụ này, chịu trách nhiệm xây dựng kịch bản một cuộc giao lưu giữa thí sinh và khoảng 20 em nhỏ là con của các kiến trúc sư từng thiết kế Vinpearl.

 

Cùng nhóm với Hải Anh còn có người đẹp Tây Đô Lưu Bảo Anh, cô là trưởng nhóm, tỏ ra rất hoạt bát trong phần thi này với nhiều ý kiến thuyết phục. Bảo Anh sinh năm 1982, là sinh viên trường Đại học KHXH & Nhân văn TPHCM.

 

Nhóm thứ hai là những người đẹp đảm đang sẽ trổ tài nội trợ làm bữa tiệc chào đón các vị khách nhỏ tuổi. Người đẹp có chiều cao ấn tượng Mai Phương Thuý chính là tâm điểm đáng chú ý, dường như cô được sự ưu ái của đạo diễn truyền hình khi thực hiện video clip hơn hẳn các bạn cùng nhóm. Trang phục của các thí sinh nhóm II là chiếc tạp dề và khăn trùm đầu của các bà nội trợ, phần quay tại một gian bếp của Vinpearl khiến ai nấy nhễ nhại mồ hôi.

 

060823-hh2.jpg

Nét thể hiện của cuộc thi Hoa hậu thân thiện - Ảnh: HOÀNG QUYÊN

 

Trong khi đó, nhóm III lại rất hào hứng thể hiện nội dung thi của mình tại một góc biển rất đẹp của khu liên hợp. Các thí sinh trong trang phục picnic gọn gàng, đầu đội mũ ca lô xếp bằng giấy xinh xinh hò dô ta cùng dựng một chiếc lều có trang trí rất dễ thương. Đặng Huyền Lâm- SBD 072- đến từ thành phố HCM thổ lộ “34 thí sinh ở đây ai cũng thân thiện, nếu người nào đó gặp khó khăn các bạn đều xúm lại giúp đỡ. Em nghĩ tất cả đều xứng đáng là Hoa hậu Thân thiện.” Huyền Lâm năm nay tròn 20, là sinh viên năm II Khoa Quản trị Kinh doanh, Viện Nghiên cứu Á châu. Cùng ý kiến với Huyền Lâm, người đẹp Hải Phòng Nguyễn Thu Nga tâm sự rằng cô không tự tin lắm ở phần thi này vì thấy bạn nào cũng rất thân thiện và xứng đáng được giải. Nhóm của Thu Nga phụ trách phần cắm trại trong cuộc giao lưu, điều này gợi cho cô nhớ về tuổi thơ của mình.

 

Hoàng Ngọc Bích, sinh năm 1985 là “chị cả” của nhóm thí sinh miền Bắc, cô luôn sẵn lòng giúp đỡ và quan tâm đến các bạn trong nhóm của mình. Ngọc Bích là người mẫu, diễn viên nên có nhiều kinh nghiệm khi đứng trước ống kính và muốn truyền kinh nghiệm này cho các bạn. Người đẹp vừa tốt nghiệp ngành Kế toán tin học trường Kỹ thuật Tin học ESTIH Hà Nội tâm sự “Đi thi là để học hỏi kinh nghiệm của người khác và chia sẻ với họ những điều mình đã biết. Em nghĩ sự cạnh tranh ở cuộc thi này là bộc lộ những khả năng của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là không chia sẻ những gì mình có với các bạn.”

 

Những ngày tiếp theo, các thí sinh sẽ tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 26-8. Các danh hiệu Hoa hậu ảnh, Hoa hậu biển, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu thân thiện và Hoa hậu do khán giả bình chọn sẽ được công bố vào đêm chung kết.

 

HOÀNG QUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek