Thứ Năm, 03/10/2024 05:26 SA
Phố biển rộn ràng bước chân người đẹp
Thứ Tư, 16/08/2006 13:59 CH

Hôm qua (15-8), 34 mỹ nhân ở khu vực phía Bắc và phía Nam đã tụ hội về phố biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà), chuẩn bị bước vào những cuộc khoe sắc tranh tài. Cả thành phố náo nức chờ đón “sự kiện tháng 8” - Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006 được tổ chức tại Khu liên hợp du lịch và giải trí Vinpearl (Hòn Ngọc Việt).

 

060816-Hong-Tham.jpg
Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Thắm, gốc xã Hòa Tân Tây (Tây Hòa), thí sinh của VCK Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh: Hoàng Quyên

 

Sáng 15-8, bước chân những người đẹp từ khắp mọi miền đất nước đã rộn ràng phố biển Nha Trang. Những chiếc tàu cao tốc nghếch mũi rẽ sóng đưa các giai nhân ra đảo. Chỉ mất 8 phút là đặt chân lên Hòn Ngọc Việt. Những chiếc “xe buýt” nho nhỏ xinh xinh chờ sẵn, đưa khách vượt những con dốc nhỏ đến khách sạn năm sao. Đầu giờ chiều, đại sảnh của khách sạn này đã dập dìu giai nhân. Váy dài váy ngắn, họ khoe những đôi chân dài thẳng tắp. Nụ cười tươi tắn trên môi, những người đẹp sẵn lòng trả lời mọi câu hỏi của cánh nhà báo.

 

Thật bất ngờ, chúng tôi gặp lại Nguyễn Thị Hồng Thắm, người đẹp quê ở xã Hoà Tân Tây (huyện Tây Hoà), từng có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam hai năm về trước. Cô sinh viên năm cuối Trường Cao đẳng Y tế này vừa đoạt danh hiệu Á khôi hai trong cuộc thi Người đẹp tỉnh Khánh Hoà. Tham gia trình diễn thời trang, đồng thời có mặt trong một số cuộc thi sắc đẹp nên Hồng Thắm đã tích luỹ được ít nhiều kinh nghiệm. Cô cười tươi tắn: “Em tính không đi thi, nhưng rồi bạn bè khích lệ quá nên…”

 

Trong chiếc váy màu thiên thanh, mái tóc hơi xoăn xoã trên đôi vai thanh mảnh, Nguyễn Ngọc Thuỳ Nga (sinh năm 1982) có vẻ đẹp của một tiểu thư. Cô sinh viên năm cuối khoa Ngoại ngữ - ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP HCM tâm sự: “Em thấy mình may mắn khi được chọn cùng 16 bạn khác ở phía Nam tham dự  Chung kết Hoa hậu VN 2006. Em sẽ cố gắng hết sức mình”. Nguyễn Thị Thanh Hoa, người đã vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu áo dài khu vực phía Bắc và đoạt giải Người đẹp Trang sức cuộc thi Người đẹp các kinh đô VN tỏ ra rất thoải mái và tự tin. Thanh Hoa bảo: Đừng đặt nặng chuyện thắng thua thì sẽ cảm thấy áp lực. Nói vậy nhưng cô gái Hà Nội sinh năm 1987 này cũng đề ra mục tiêu giành một trong 5 giải phụ. Thanh Hoa nửa đùa nửa thật: Em thấy tự tin ở cả 5 giải ấy.

 

Thướt tha trong tà áo dài màu hồng nhạt, rất duyên với nụ cười tươi khoe chiếc răng khểnh, Nguyễn Thu Hà, người đẹp đến từ Hà Nội mang theo niềm vui đỗ hai trường ĐH Ngoại thương và ĐH Sân khấu - Điện ảnh. Thu Hà cho biết là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn như thế này. Trả lời câu hỏi đã chuẩn bị những gì để bước vào chung kết, Thu Hà nói: “Sự chuẩn bị về bên trong là cả một quá trình xây dựng tính cách con người. Còn bên ngoài thì, mình như thế nào hãy thể hiện như thế ấy.”

 

Chiều nay (16-8), phần thi đầu tiên Hoa hậu ảnh bắt đầu. Chặng đường phía trước của các giai nhân còn dài và sẽ còn rất điều thú vị.

 

PHƯƠNG TRÀ - HOÀNG QUYÊN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek