Thứ Năm, 03/10/2024 18:12 CH
Hoa hậu Thế giới 2009:
Nhan sắc nào sẽ lên ngôi?
Thứ Bảy, 12/12/2009 07:29 SA

Liên tục trong 3 tuần liền, đại diện Puerto Rico đứng đầu bảng đặt cược cô sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2009. Trên các trang web sắc đẹp uy tín, cô cũng nằm trong top 5 người đẹp được dự đoán là ứng cử viên “nặng ký” nhất. Liệu Jennifer Colón Alvarado có ghi tên mình vào lịch sử Hoa hậu Thế giới, trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 12/12 tại Nam Phi?

 

HH-Phap.jpg

Hoa hậu Pháp Chloe Mortaud - Nguồn: VNN

Jennifer Colón 21 tuổi, cao 1m75, là một sinh viên ngành Kiến trúc kiêm nghề người mẫu. Cô gái đến từ thành phố cổ kính San Juan sở hữu vẻ đẹp khá rạng rỡ. Khi được hỏi về điểm mạnh của mình ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, Jennifer Colón nói: “Trong cuộc thi này, tôi muốn tôi vẫn là tôi - một cô gái có nhiều niềm tin, tình yêu và lòng thương người. Tôi có dịp tiếp xúc, làm bạn với nhiều người tàn tật và hạnh phúc khi được phục vụ họ. Tôi thích làm cho người khác cười”.

 

Bên cạnh Jennifer Colón của Puerto Rico, 4 người đẹp đến từ các nước: Mexico, Nam Phi, Pháp và Barbados có rất nhiều khả năng trở thành chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2009. Họ liên tục nằm top 5 người đẹp được các trang web uy tín đánh giá cao cùng các nhà cái đặt cược nhiều nhất.

 

Đại diện của Mexico tại Hoa hậu Thế giới 2009 là Perla Beltran. Cô cao 1m78, số đo ba vòng 90-64-90. Người đẹp này cho biết, Elisa Najera - A hâu 4 Hoa hậu Thế giới 2008 là người có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của mình bởi Elisa thể hiện cho mọi người thấy thứ quan trọng nhất không phải là chiếc vương miện mà là ở khả năng, sự khao khát, sức mạnh, trái tim để đại diện cho cả một đất nước và được tất cả mọi người công nhận.

 

Có thể thấy, Nam Phi là đại diện chủ yếu cho tiếng nói sắc đẹp châu Phi trong các cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Mỗi lần nước này đăng cai Hoa hậu Thế giới thì đa số các đại diện chủ nhà luôn vào top 5 và đoạt danh hiệu Á hậu. Vì vậy sẽ chẳng ngạc nhiên khi trong cuộc thi năm nay, Tatum Keshwar tiếp tục vào top 5 và giành giải thưởng. Tatum Keshwar cao 1m80, 24 tuổi, tốt nghiệp khoa Tâm lý Trường ĐH Kwa-Zulu Nataland, từng giành giải Siêu mẫu của năm 2005 tại Nam Phi, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

 

HH-1.jpg

Hoa hậu Puerto Rico Jennifer Colón (bên phải)  - Nguồn: VNN    

 

Hoa hậu Pháp Chloe Mortaud là một trong những cô gái khiến nhiều chuyên gia sắc đẹp phải chú ý trong những dự đoán của mình. Thứ hạng của cô gái 19 tuổi này liên tục tăng về cuối cuộc thi. Điều thu hút ở Chloe Mortaud là khả năng sử dụng được tiếng Anh thành thạo cùng tính cách phóng khoáng và cởi mở hơn nhiều so với thí sinh đến từ Pháp những năm trước. Cao 1m80, Chloe, sinh viên ngành Thương mại quốc tế tại Toulouse, có cha là người Pháp, mẹ là người Mỹ gốc Phi, vì thế cô sở hữu vẻ đẹp lai rất ấn tượng.

 

Cô gái đại diện Barbados tranh tài năm nay là Leah Marville, 23 tuổi, sinh viên luật. Dù chiều cao chỉ có 1m73 nhưng Leah có rất nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn quốc tế, tham gia nhiều bộ phim truyền hình và đảm nhiệm vai trò của một người dẫn chương trình tại địa phương. Cô sở hữu một gương mặt khá lạ so với nhiều cô gái da màu khác với đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi dài và nhọn.

 

Dự đoán vẫn là dự đoán, điều bất ngờ luôn xảy ra vào thời điểm cuối của cuộc thi.

 

Y.LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek