Thứ Bảy, 05/10/2024 06:24 SA
MC Mỹ Vân: Không chỉ là làn mây đẹp…
Chủ Nhật, 04/10/2009 19:00 CH

Mỹ Vân, MC của Đài Truyền hình Việt Nam, đã ghi dấu ấn riêng với khán giả bởi vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, đằm thắm và giọng nói ấm áp truyền cảm. Trong một lần trò chuyện, chị đã vui vẻ “bật mí” về công việc,  về gia đình nhỏ của mình. 

 

MC-My-Van.091004.jpg

MC Mỹ Vân (ngoài cùng bên trái) trong một chương trình giao lưu - Ảnh: NGỌC VIỆT

 

MAY MẮN KHI TRỞ THÀNH MC  

 

* Mỹ Vân có thể cho biết con đường trở  thành MC của chị ?  

 

- Tôi từng là sinh viên khoa Thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là một ca sĩ, rồi sau học chuyên ngành Kế toán Đại học Thương mại. Thế nhưng giờ đây, tôi lại được mọi người biết đến với vai trò là một MC. Tôi đến với nghề do một sự tình cờ, hay đúng hơn là sự may mắn. Và tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc, toại nguyện về sự nghiệp của mình.

 

* Chị thích được dẫn chương trình nào nhất?

 

- Tôi thích những chương trình nghệ thuật hoặc mang tính xã hội bởi nó hợp với sở trường của tôi.

 

* Trong cuộc sống đời thường, đã bao giờ chị phải từ chối tình yêu mà các fan nam dành cho mình và có tình huống nào làm chị dở khóc, dở cười?

 

- Dở khóc dở cười thì chưa, nhưng cũng khá  nhiều khi phải ứng xử khéo léo để vừa có thể từ chối, vừa không làm mất lòng người ta.

 

* Nghe nói chị mở một trung tâm đào tạo MC. Hiện tại trung tâm hoạt động như thế nào và chị có lời khuyên gì cho các bạn trẻ đang mơ ước trở thành MC?

 

- Nói chung công việc vẫn tiến triển tốt, không có gì phải phàn nàn. Nếu có thể đưa ra một lời khuyên cho các bạn trẻ đang mơ ước trở thành MC, tôi sẽ nói rằng các bạn đừng từ bỏ ước mơ ấy mà hãy phấn đấu để nó trở thành hiện thực.

 

“GIA ĐÌNH LÀ CHỐN BÌNH YÊN”

 

* Chị có thể kể một chút về gia đình lớn của mình? Gia đình có ảnh hưởng như  thế nào đến sự nghiệp của chị?

 

- Tôi là con út trong một gia đình hạnh phúc. Bố tôi là nghệ sĩ múa ba lê, còn mẹ chơi piano. Đối với tôi, tuổi thơ là một quãng đời tuyệt diệu, hồn nhiên, trong sáng. Bố mẹ và anh trai rất cưng chiều tôi, chăm sóc tôi chu đáo và để khỏi phụ lòng gia đình, tôi luôn là học sinh giỏi, là cây văn nghệ của trường, được đi dự đại hội cháu ngoan Bác Hồ, đi thi học sinh giỏi Văn toàn thành phố, đoạt giải nhất cuộc thi học sinh thanh lịch toàn thành phố… Tôi luôn biết ơn bố mẹ mình, kể cả lúc tôi có gia đình riêng ông bà vẫn quan tâm đến từng bước đi của tôi. Đó chính là động lực để tôi được như ngày nay.  

 

* Chị từng nói chồng chị và chị rất khác nhau về  tính cách, vậy hai người  đến với nhau chắc cũng không dễ  dàng?

 

- Có lẽ trong gia đình tôi, sự khác nhau về tính cách lại là hai cực của thỏi nam châm. Từ  khi con gái chào đời, sinh linh bé bỏng đáng yêu  ấy làm  chúng tôi cảm thấy  cuộc sống thú vị hơn. Tôi tự hào về gia đình nhỏ bé của mình. Đó là chốn bình yên mà tôi và anh ấy đều mong muốn được trở về sau những giờ lao động căng thẳng.

 

* Là một MC luôn bận rộn, chị đã dành thời gian chăm sóc gia đình như thế nào? 

 

- Tôi may mắn khi có được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía ông bà nội ngoại nên dù bận tôi vẫn thu xếp ổn thỏa giữa công việc và gia đình. Khi trở về nhà, tôi muốn sống trọn vẹn cho gia đình mình. Lúc rảnh rỗi tôi thích nấu những bữa ăn ngon và cả gia đình quây quần vui vẻ, đó là hạnh phúc lớn nhất của tôi.

 

* Xin cảm on Mỹ Vân! Chúc chị  hạnh phúc!

 

BẠCH DƯƠNG (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek