Thứ Bảy, 05/10/2024 04:12 SA
Pixie Lott - làn gió lạ đến từ Anh quốc
Thứ Bảy, 03/10/2009 14:28 CH

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp, lối diễn nóng bỏng, giọng hát dày dặn, chuyên nghiệp, Pixie Lott đang là một cái tên hot trong làng nhạc thế giới.

 

Pixie-1091003.jpg
Pixie Lott được yêu thích với phong cách trẻ trung

 

Pixie Lott sở hữu giọng hát được kết hợp từ chất giọng dày dặn của một diva nhạc soul cộng với sự trẻ trung của một ca sĩ nhạc pop đương đại. Không phải là “con nhà nòi” trong ngành nghệ thuật, nhưng Pixie Lott bộc lộ năng khiếu bẩm sinh và lòng đam mê ca hát từ nhỏ. Khi mới 14 tuổi, Pixie Lott đã nhận được học bổng của Học viện Nghệ thuật sân khấu Italia Conti. Cơ hội để Pixie Lott thể hiện năng khiếu đã đến, khi cô được chọn tham gia vở nhạc kịch Chitty Chitty Bang Bang và buổi hòa nhạc chào mừng Sound of Music của đài BBC One. Công chúng Anh bắt đầu biết đến tên tuổi của Pixie Lott và yêu mến cô khi họ xem những chương trình truyền hình này. Nhờ tài năng ca hát của mình, Pixie dễ dàng ký được hợp đồng thu âm cùng Mercury Records (Anh) và Interscope Records (Mỹ).

 

Vừa bước sang tuổi 18, Pixie Lott đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tay Mama do (Uh Oh, Uh Oh) vào tháng 6 năm nay. Ca khúc này nhanh chóng tạo nên cơn sốt bao trùm làng nhạc Anh quốc và thế giới, trở thành đĩa đơn bán chạy nhất nước Anh trong thời gian qua. Ca khúc này đã vượt mặt những tên tuổi “đình đám” trong làng nhạc như: Kelly Clarkson, Black Eyed Peas... để giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh (UK single chart) và có mặt tại bảng xếp hạng 10 ca khúc hay nhất của MTV châu Á. Mama Do là single và cũng là “đòn bẩy” để Pixie Lott tiếp tục thực hiện album đầu tiên của mình có tên Turn it up. Pixie Lott hy vọng album này sẽ đánh dấu đậm tên tuổi của cô trong làng nhạc trên toàn thế giới. Turn it up đã có mặt trên kệ đĩa ngày 14/9 và đang nằm trong top 10 album ăn khách nhất tại Anh. Mới đây, single Boys and girls cũng nằm trong album Turn it up với phong cách hiện đại của cô ca sĩ đang nổi nhất hiện nay là Lady Gaga. Kể từ đầu năm 2009 đến nay, Pixie Lott liên tục nhận được những lời mời trình diễn trên khắp nước Anh. Hiện tại Pixie đang lưu diễn tại châu Á để quảng bá cho album đầu tay của mình.

 

Với chất giọng khỏe, cách xử lý như ca sĩ đã có nhiều năm trong nghề cộng với nét tươi tắn, trẻ trung, sôi động được ví như giọng hát của công chúa nhạc pop, Pixie Lott hoàn toàn tự tin với con đường âm nhạc sắp tới của cô.

 

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek