Chủ Nhật, 06/10/2024 20:22 CH
Kristen Stewart - ngôi sao mới của Hollywood
Thứ Bảy, 09/05/2009 19:00 CH

Sau thành công với bộ phim Twilight (Chạng vạng), Kristen Stewart đang trên đường trở thành một ngôi sao trên bầu trời Hollywood. Với diễn xuất ngày càng tiến bộ, Kristen đã được đề cử hai giải tại MTV Movies Awards ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Cặp đôi ăn ý nhất (với Robert Pattinson).

 

Kristen-090509.jpg

Ngôi sao trẻ của Hollywood Kristen Stewart

 

Để có thể mang một tượng bỏng ngô (biểu tượng của MTV Movies Awards) về nhà, Kristen phải vượt qua các đàn chị tài danh như Kate Winslet, Angelina Jolie, Anna Hathaway... Theo nhận định của các chuyên gia, Kristen sẽ giành chiến thắng vì MTV Movies Awards là giải thưởng do người hâm mộ điện ảnh bình chọn trong đó giới trẻ chiếm đa số. 

 

Sự nghiệp của Kristen bắt đầu năm cô lên 8 tuổi, sau khi một nhà tìm kiếm tài năng trẻ phát hiện ra cô khi cô diễn ở Christmas show tại trường tiểu học. Vai diễn đầu tiên của Kristen là một vai ngắn và không có lời thoại trong bộ phim The Thirteen Year của Disney Channel. Kristen chỉ bắt đầu được biết đến từ sau bộ phim rùng rợn Panic Room, bên cạnh nữ diễn viên Jodie Foster khi cô mới 12 tuổi. Cùng với tiếng vang của Panic room, cô nhận được đề cử giải Nữ diễn viên trẻ tài năng và nhiều nhà chuyên môn nhận định cô sẽ trở thành một minh tinh tại Hollywood. Lần lượt những năm sau đó, Kristen góp mặt đều đặn trong các phim: Zathura (2005), Fierce People (2006), In a Land of Women (2007), The Cake EatersThe Yellow Handkerchief (2008) nhưng không đạt được thành công nào đáng kể cả về doanh thu lẫn nghệ thuật.

 

Phải đến Twilight, Kristen mới thật sự tỏa sáng. Với mái tóc màu hạt dẻ, khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung ở tuổi 18 cộng với kinh nghiệm diễn xuất, có thể nói không ai phù hợp hơn Kristen để hóa thân vào nhân vật Bella. Bộ phim đạt doanh thu hơn 400 triệu USD trên khắp thế giới và giúp Kristen trở thành một một ngôi sao mới trên bầu trời Hollywood.

 

Năm 2009 là một năm bận rộn đối với nữ diễn viên Kristen Stewart. Cô không chỉ đặt bút ký hợp đồng sẽ xuất hiện trong hai tập tiếp theo của TwilightNew MoonEclipse mà còn tham gia thêm một vài dự án khác nữa, trong đó được quan tâm nhất là dự án phim The Runaways, nói về một ban nhạc rock ‘n’ roll nữ cùng tên nổi tiếng vào thập niên 1970. Phim xoay quanh hai nhân vật chính Jett và Currie, theo sau họ là ánh hào quang của sự thành công nhanh chóng của ban nhạc khi còn ở độ tuổi teen cho đến khi họ tan rã và vỡ tan ảo tưởng.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek