Thứ Sáu, 05/07/2024 10:08 SA
Xin lỗi tình yêu
Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ diễn viên
Thứ Tư, 15/04/2009 14:25 CH

Bộ phim Xin lỗi tình yêu (dài 34 tập, do hãng TFS sản xuất) sẽ ra mắt khán giả xem truyền hình vào lúc 20 giờ hàng ngày trên VTV1, từ ngày 23/4 tới. Phim do Hồng Ngân viết kịch bản và đạo diễn.

 

phim-4-090415.jpg

Cảnh trong phim Xin lỗi tình yêu

 

Tại buổi ra mắt giới thiệu tập phim đầu tiên với báo chí, đạo diễn Hồng Ngân cho biết trong quá trình phát triển đường dây câu chuyện phim, xây dựng tình tiết, tính cách nhân vật, chị nhận thấy ca khúc Xin lỗi tình yêu của nhạc sĩ Minh Nhiên rất thích hợp với truyện phim nên chị và Minh Nhiên đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi về tên phim. Khi cả hai đã thống nhất tựa đề phim, nhạc sĩ Minh Nhiên còn nhận lời vào vai Quang Minh trong phim.

 

Lâu nay, Hồng Ngân được coi là người rất mặn mà với đề tài thể thao qua hai phim đã thực hiện khá ấn tượng Cô thủ môn tội nghiệpNữ võ sĩ. Lần này, bộ phim Xin lỗi tình yêu của chị sẽ mang sắc màu của xã hội đương đại. Nữ đạo diễn Hồng Ngân cũng nhanh tay đưa… thị trường chứng khoán lên phim truyền hình Việt Nam, coi như “ghi điểm” đầu tiên về hoạt động kinh tế rất “nóng” hiện nay. Phim xoay quanh cuộc trả thù của Đan Thanh, cô gái du học từ Mỹ về, đau khổ vì mẹ mất, cha bị tù tội, sự nghiệp gia đình tiêu tan, tài sản bị rơi vào tay ông Duy Khang. Chuyện trả thù chưa xong, Đan Thanh lại vướng vào chuyện tình với Chánh Khiêm, con trai ông Duy Khang (Chánh Khiêm đã có vị hôn thê là Bảo Ngọc). Một chuyện tình tay ba khá rắc rối bắt đầu. Một chuỗi tình huống gây ngộ nhận, gây mâu thuẫn kéo dài xuyên suốt phim theo âm mưu nham hiểm của ông Sáu, người bạn phản trắc của cha Đan Thanh. Bức màn sự thật rốt cuộc sẽ được vén lên ở những tập phim cuối (nhưng ngay trong tập đầu, người xem cũng đoán già đoán non câu chuyện qua tính cách “rất gian” của ông Sáu…).

 

Phim phảng phất “không khí” phim Hàn Quốc. Trong phim có sự tham gia của diễn viên Quách An An bên cạnh dàn diễn viên già dặn kinh nghiệm nghề nghiệp như NSND Thế Anh, NSƯT Kim Xuân, Huỳnh Anh Tuấn, Diễm My, Nguyễn Hậu. Cùng với họ là nhóm diễn viên trẻ Đức Tiến, Hiền Mai, Nguyễn Phi Hùng, Đinh Y Nhung… Với sự hấp dẫn của chuyện phim, thêm vào đó là cảnh quay lãng mạn bên bờ biển Phan Thiết, Xin lỗi tình yêu hứa hẹn là một bộ phim đáng xem. Điều dễ nhận thấy nhất là đạo diễn Hồng Ngân đã tạo những mảnh đất màu mỡ về diễn xuất cho các diễn viên. Mỗi vai chính, thứ đều có một “khoảng trời riêng” về mặt tâm lý để “thỏa sức tung hoành” và chứng minh tài năng. Xin lỗi tình yêu đánh dấu sự trở lại với loại phim tâm lý của đạo diễn Hồng Ngân. Có lẽ, Xin lỗi tình yêu đang cố gắng chung sức với các bộ phim có nhiều người đẹp khác, khởi tạo dòng phim “thần tượng” cho phim truyền hình Việt. Nhưng có thành công như mong đợi của đạo diễn hay không thì câu trả lời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

           

TRẦN THU (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek