Chủ Nhật, 06/10/2024 08:13 SA
Triệu đóa hồng và sự trở lại của cựu hoa hậu Hàn Quốc
Thứ Bảy, 11/04/2009 14:21 CH

Bộ phim Hàn Quốc Triệu đóa hồng được chiếu trên VTV1 vào lúc 17g hàng ngày đang hấp dẫn khán giả xem truyền hình không chỉ về nội dung mà còn bởi diễn xuất tài tình của dàn diễn viên nổi tiếng như Son Tae Young, Lee Chang Hoon,  Kim Sung Soo, Yoon Hye Young, Ahn Jung Hoon,...

 

hoa-hau-han-090411.jpg

Cảnh trong phim Triệu đóa hồng

 

Do Đài truyền hình KBS sản xuất, Triệu đóa hồng (dài 116 tập) là câu chuyện đẹp về tình cảm gia đình, cho dù đó là một gia đình được “ghép lại từ những miếng vá”. Câu chuyện bắt đầu từ hai anh em mang hai họ khác nhau là Min Jae (Lee Chang Hoon đóng) và Hyeon Gyu (Kim Sung Soo đóng). Với suy nghĩ Min Jae cướp mất tình cảm của cha mình, cậu em Hyeon Gyu đã tìm cách trả thù người anh Min Jae (con riêng của mẹ kế) bằng việc theo đuổi Hye Ran, người yêu của Min Jae. Hyeon Gyu muốn làm cho Min Jae phải chịu đau khổ vì mất đi người mình yêu quý, giống như Hyeon Gyu bị cha bỏ rơi khi tìm đến với mẹ Min Jae. Tuy nhiên âm mưu của Hyeon Gyu nhanh chóng bị Min Jae và Hye Ran phát hiện. Trong khi đó, Hyeon Gyu lại rơi vào chính cái bẫy do mình tạo nên, khi anh đem lòng yêu Hye Ran. Qua nội dung, các nhà làm phim muốn nói rằng cho dù có những khác biệt, cho dù anh chị em trong nhà không phải do cùng một cha một mẹ sinh ra thì đó vẫn có thể là một gia đình hạnh phúc và đầm ấm.

 

Phim hấp dẫn người xem không chỉ về nội dung mà còn bởi diễn xuất tài tình của dàn diễn viên nổi tiếng.

 

Son Tae Young (Park Hye Ran)

 

Bộ phim Triệu đóa hồng có sự tham gia của cựu hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young trong vai Park Hye Ran, một cô gái có vẻ bề ngoài cứng cỏi nhưng bên trong lại vô cùng mềm yếu, chịu đựng những đau khổ từ cuộc sống gia đình không hạnh phúc giữa người cha vô trách nhiệm và người mẹ quá yếu đuối, bên cạnh anh trai không chủ động được chính cuộc sống của mình.

 

Son Tae Young có chiều cao lý tưởng: 1,71m, cân nặng: 51 kg. Cô đã tốt nghiệp Trường ĐH Sang Myung. Son Tae Young giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, và bước chân vào con đường nghệ thuật thứ bảy từ năm 2001. Cô đã chứng tỏ khả năng diễn xuất qua những bộ phim Ngôi nhà ma, Chuyện phim buồn, Đường tàu, Iljimae. Trong phim Triệu đóa hồng, Son Tae Young nhận được nhiều lời khen ngợi. Vai diễn này giúp cô vững tin vào những cơ hội tiếp theo. Trong các phim Kết hôn với triệu phú, Tôi là nhà giáo…, Son Tae Young mới thật sự thoát khỏi những lời xì xầm về một “bình hoa di động”. Cựu Hoa hậu Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ khi đột ngột tuyên bố kết hôn và tổ chức đám cưới cùng nam tài tử Kwon Sang Woo vào ngày 28/9/2008. Cặp đôi tài tử Son Tae Young và Kwon Sang Woo này đang hân hoan hạnh phúc khi đón đứa con đầu lòng chào đời.

 

Lee Chang Hoon (vai Kang Min Jae)

 

Sau Triệu đóa hồng, Lee Chang Hoon gặt hái thành công vang dội với Người yêu dấu, sau đó là Bài ca Seo Dong. Khởi nghiệp từ lớp đào tạo diễn viên khóa 19 của Đài MBC, hơn 10 năm qua, Lee Chang Hoon đã tham gia hàng chục phim điện ảnh lẫn truyền hình. Anh đóng nhiều dạng vai, nhưng khán giả luôn ấn tượng với những nhân vật tốt bụng, hy sinh cho tình yêu, chịu nhiều thiệt thòi. Năm 2008, Lee Chang Hoon kết hôn với người tình trẻ hơn mình 16 tuổi, gây xôn xao dư luận. Lee Chang Hoon cho rằng, vì luôn phải đau khổ trên phim nên ở ngoài đời anh phải nhận được nhiều hạnh phúc.

 

Kim Sung Soo (vai Oh Hyun Kyu)

 

Cũng như Lee Chang Hoon, sau Triệu đóa hồng, Kim Sung Soo thay đổi được vị thế của mình nhờ phim dài tập Người yêu dấu. Mặc dù lọt vào Top 5 gương mặt triển vọng nhưng phải đợi đến năm 2006, cùng với Truyền thuyết Joo Mong, cái tên Kim Sung Soo mới mang đến những bất ngờ. Năm 2007 và 2008, anh tham gia những phim truyền hình ăn khách như Dưa củ cải, Tại sao lại đến nhà tôi, Phía sau vẻ đẹp, Đừng hỏi gì về quá khứ… Bên cạnh việc đóng phim, Kim Sung Soo cũng góp mặt trong nhiều vở kịch lôi cuốn. Mục tiêu của anh trong năm 2009 là có một vai phản diện thật ấn tượng, để có thể làm mới chính bản thân mình, sau thành công vang dội từ Truyền thuyết Joo Mong      

 

TRẦN THU (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Về thăm Khu Lưu niệm Nguyễn Du
Chủ Nhật, 12/04/2009 14:21 CH
Kat Deluna - ngôi sao mới của dòng nhạc R&B
Thứ Bảy, 11/04/2009 07:17 SA
Khám phá Người đàn bà thứ 2
Thứ Năm, 09/04/2009 13:00 CH
Mạc Can ảo thuật cùng những con chữ
Thứ Năm, 09/04/2009 07:33 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek