Thứ Hai, 07/10/2024 00:28 SA
Dấu ấn Kelly Clarkson
Thứ Bảy, 07/03/2009 14:30 CH

Sau album My December không thành công như mong đợi, Kelly Clarkson đã có một sự quay trở lại ấn tượng với một album theo phong cách pop/rock rất cuốn hút mang tên All I ever wanted, được phát hành vào ngày 10/3.

 

Kelly.jpg

Diva trẻ Kelly Clarkson

 

Ngoài những sáng tác của chính mình như Cry, Already Gone, If I Can’t Have You, Impossible, I Want You, Kelly còn cộng tác với những nhạc sĩ tài danh như Max Martin, Ryan Tedder, Kara DioGuardi và ca sĩ đang nổi hiện nay Katy Perry với ca khúc rất lạ tai Long Shot. Album chưa phát hành, nhưng đã có một sự mở đầu ấn tượng với single My life would suck without you. Ngay khi mới lên sóng được một ngày, lượng khán giả nghe My Life Would Suck Without You đã lên đến con số 3,6 triệu lượt. Sau đó, Kelly lại lập nên kỷ lục tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với việc  ca khúc này nhảy từ vị trí 97 lên đến No1, vượt qua kỷ lục cũ của Britney Spears với single Womanizer. Sau thành công tại châu Mỹ, Kelly tiếp tục lập nên cú đúp cho sự trở lại ngoạn mục khi thống trị bảng xếp hạng tại châu Âu. Tung ra siêu phẩm My Life Would Suck Without You tại Anh, Kelly đã có cú nhảy hạng chóng vánh khi single của cô từ vị trí 103 vọt lên thẳng vị trí No.1 của UK single chart, vượt qua các đối thủ nặng ký khác như: Taylor Swift, Lady Gaga, Lily Allen, T.I. Ngoài ra, ca khúc này cũng đạt được No1 tại Thụy Sĩ, Đức, Áo, Ireland… Với cú đúp thành công, Kelly Clarkson chứng tỏ cô vẫn là idol thành công nhất cho đến hiện nay. Album All I Ever Wanted càng trở nên thu hút sự mong đợi của các fan hơn bao giờ hết.

 

Kelly Clarkson được biết đến từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ 2002, từ một cô hầu bàn trở thành ngôi sao được yêu thích khắp thế giới. Không nổi loạn và gây sốc như Avril Lavigne hay Christina Aguilera, không quá mềm mỏng như Hilary Duff, Kelly Clarkson mạnh mẽ trong điệu nhạc punk rock nhưng lại đằm thắm và nữ tính trong từng câu hát. Sau 6 năm kể từ ngày đoạt giải, Kelly Clarkson được coi là một diva trẻ của nền âm nhạc Mỹ. Album đầu tay Thankful được đề cử Grammy với ca khúc Miss Independent. Còn với album thứ hai Breakaway, Kelly chính thức được giới chuyên môn công nhận với hai giải Grammy: Nữ ca sĩ trình diễn pop hay nhất (ca khúc Since U Been Gone) và Album nhạc pop hay nhất cho Breakaway.

 

HUỲNH NGUYỄN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek