Thứ Sáu, 04/10/2024 12:27 CH
Những bà nội trợ kiểu Mỹ: Không thể không xem!
Thứ Bảy, 03/01/2009 14:00 CH

Nhng bà ni tr kiu M (Desparate Housewives) là b phim mà bn không th b qua. Din viên đẹp, tình tiết hi hp mà không thiếu hài hước..., đó mi ch là mt phn nh to nên sc hút ca b phim này.

 

Nhung-ba-noi-tro090103.jpg

Dàn diễn viên nữ trong “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” - Nguồn: tretoday.net

 

Những bà nội trợ kiểu Mỹ được bắt đầu từ một bi kịch, “bà nội trợ hoàn hảo” Mary Alice Young đã tự kết thúc cuộc đời của mình trong ngôi nhà thân yêu vào một ngày đẹp trời. Chính từ giây phút ấy, Mary đã dẫn dắt người xem đến với cuộc sống thường nhật của những người bạn thân thiết để khám phá những bi kịch, hài kịch và vô vàn những bí mật mà có lẽ sẽ chẳng bao giờ được tiết lộ.

 

Năm bà nội trợ với năm hình mẫu gia đình, với vô số bi hài kịch khác nhau, đã biến khu chung cư Wisteria thành một xã hội thu nhỏ. Susan Mayer (Teri Hatcher đóng) - một người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn đã ly dị chồng và sống với con gái. Cô con  gái thông minh luôn là “trợ thủ đắc lực” cho mẹ trong những chuyến phiêu lưu “truy tìm” tình yêu mới. Lyneete Scavo (Felicity Huffman đóng) - mẫu phụ nữ từng thành công trong sự nghiệp, nhưng cuối cùng đã từ bỏ công việc để ở nhà chăm sóc bốn đứa con nhỏ hiếu động. Bree Van De Kamp (Marcia Cross đóng) - một bà nội trợ hoàn hảo theo đúng nghĩa, hết lòng vì chồng con. Gabrielle Solis (Eva Longoria đóng) - cựu người mẫu xinh đẹp quyến rũ. Và nhân vật thứ năm là Edie Britt (Nicollette Sheridan đóng) - người phụ nữ đã có nhiều hơn một đời chồng và luôn khiến hàng xóm phải xì xầm về những cuộc chinh phục đàn ông bạo liệt của mình.

 

Phần 3 mang tên Dirty Laundry (lên sóng VTV3 vào 22h từ ngày 28/11/2008) được đánh giá là một trong những phần phim thành công nhất từ trước tới nay của bộ phim truyền hình dài tập này. Với lối dẫn chuyện thông minh và hóm hỉnh, Những bà nội trợ kiểu Mỹ đi sâu phản ánh đời sống thường nhật của những gia đình nhỏ, từ đó miêu tả một cách chân thực tâm tư, tình cảm của những người phụ nữ về một mái ấm gia đình hạnh phúc. Bộ phim mang lại cho người xem những chiêm nghiệm về cuộc sống gia đình và những góc khuất của nó.

 

noi-tro090103.jpg

Một cảnh trong phim - Nguồn: suctretime.vn.com

 

Những bà nội trợ kiểu Mỹ là bộ phim truyền hình ăn khách của nhà viết kịch Marc Cherry, do hãng Walt Disney sản xuất, được chiếu vào “giờ vàng” trên kênh ABC của truyền hình Mỹ và đã cuốn hút khán giả suốt từ năm 2004 cho đến nay. Bộ phim từng liên tục đứng trong top 3 những chương trình giải trí hàng đầu của Mỹ, đạt kỷ lục về tỉ lệ người xem, đồng thời nhận được nhiều đề cử cho các giải thưởng danh giá. Phim đã giành được16 giải Emmy với tư cách là phim truyền hình hay nhất trên kênh ABC, giải phim Truyền hình được ưa thích nhất do bạn đọc tạp chí People bình chọn, giải Chương trình truyền hình của năm do Hiệp hội các nhà phê bình truyền hình của Mỹ trao tặng…

 

Một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của Những bà nội trợ kiểu Mỹ đó là dàn “sao” tài năng, xinh đẹp. Nữ diễn viên Teri Hatcher từng có mặt trong top 10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí FHM bình chọn vào năm 2006. Không hề “thua chị kém em”, Eva Longoria - cô đào bốc lửa cũng chiếm giữ vị trí số 1 trong top 10 người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn năm 2006. Ngoài ra, Những bà nội trợ kiểu Mỹ còn có những “sao” đình đám khác tham gia như: Marcia Cross, Fecility Huffman, James Denton… - những cái tên luôn đi kèm với hàng tá giải thưởng giành cho diễn xuất.

 

“Những chuyện diễn ra trong một gia đình không phải lúc nào cũng giống như những gì người ngoài nhìn thấy” là thông điệp mà Những bà nội trợ kiểu Mỹ muốn gửi gắm tới khán giả, một cách chân thực và sinh động.

                        

(Tổng hợp từ VTV)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
“Đêm đêm đem lời ca tiếng thơ...”
Chủ Nhật, 04/01/2009 14:00 CH
Hilary Duff – ngôi sao của năm 2009
Thứ Bảy, 03/01/2009 07:32 SA
Những con tem “kể chuyện”
Thứ Năm, 01/01/2009 14:30 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek