Thứ Bảy, 05/10/2024 04:16 SA
Beyoncé - Thành công nối tiếp thành công
Thứ Bảy, 06/12/2008 14:34 CH

Sau hai năm im hơi lặng tiếng, Beyoncé đã có một sự trở lại thật ấn tượng trên lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, khi album mới cùng bộ phim mới của cô đều được đánh giá cao và rất ăn khách.

 

Beyonce-081206.jpg

Beyoncé trẻ trung, xinh đẹp tại buổi ra mắt bộ phim “Cadillac Records”

Trên sân khấu ca nhạc, Beyoncé chính thức trở lại với album đôi mang tên I am... Sasha Fierce, thể loại âm nhạc được mở rộng với pop, R&B, hip hop. Đây là album được đầu tư kỹ lưỡng nhất trong sự nghiệp solo của Beyoncé với khoảng thời gian thực hiện khá dài (hơn 70 ca khúc được thu âm trong hơn một năm, nhưng chỉ có 17 bài được chọn vào danh sách cuối cùng), kèm theo đó là sự thay đổi trong hình ảnh của cô. Single Ladies If I Were A Boy là hai single đầu tiên. If I were a boy từ CD I am... là một bản ballad gợi nhớ đến bài hit Irreplaceable của Beyoncé năm 2006; còn ca khúc dance-pop Single Ladies từ CD Sasha Fierce lại rất đặc trưng cho một Beyoncé sôi động và hết mình trong nghệ thuật. Hai ca khúc này đang “tấn công” mạnh mẽ vào các bảng xếp hạng trên khắp thế giới với lượng đĩa tiêu thụ hơn 2 triệu bản chỉ sau 2 tháng ra mắt, trở thành một trong những ca khúc ăn khách nhất của năm 2008. Theo đà của If I were a boySingle Ladies, album I Am... Sasha Fierce cũng thành công vang dội khi tiêu thụ được 482.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên riêng tại Mỹ và đạt vị trí No1 tại nhiều bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Vào tháng 2/2009, phiên bản tiếng Tây Ban Nha của I am... Sasha Fierce và DVD bao gồm các video clip cho từng ca khúc trong album sẽ xuất hiện trên thị trường. Đến tháng 3, tour diễn 110 ngày vòng quanh thế giới của Beyoncé cũng sẽ chính thức bắt đầu tại Canada.

 

Bên cạnh thành công của album mới, Beyoncé cũng đang được đánh giá cao trong diễn xuất với bộ phim mới Cadillac Records công chiếu vào ngày 5/12. Bộ phim kể về câu chuyện lãng mạn của người điều hành một công ty thu âm ở Chicago - Leonard Chess (do Adrien Brody thủ vai) và những ca sĩ đã hợp tác cùng Chess Records. Tham gia bộ phim Cadillac Records, Beyonce vào vai nữ ca sĩ Mỹ tài danh Etta James trong những năm tháng quẫn trí vì nghiện ngập. Để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình, Beyonce đã vào trại cai nghiện để tìm hiểu thực tế, sau đó còn tìm gặp 6 phụ nữ Mỹ gốc Phi từng bị ma túy hành hạ, phá hủy cuộc sống… Với vai diễn này, nhiều nhà chuyên môn nhận định Beyoncé có thể chiến thắng tại Oscar 2009 và hoàn tất bộ sưu tập giải thưởng của mình.

 

Ngoài ra, nàng diva da màu với gương mặt xinh đẹp và cách phục sức ấn tượng đã chứng tỏ mình vẫn giữ vững phong độ khi liên tục được bình chọn là một trong những phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới, được hai tạp chí nổi tiếng People,  Seventeen vinh danh là nghệ sĩ mặc đẹp và có phong cách nhất.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek