Thứ Ba, 01/10/2024 06:44 SA
Teri Hatcher - “Bà nội trợ” quyến rũ
Thứ Bảy, 29/11/2008 07:33 SA

Dù đã hơn 40 tuổi, Teri Hatcher vẫn được xem là một trong những diễn viên truyền hình hot nhất Hollywood với dáng vẻ trẻ trung và diễn xuất thông minh. Khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục thưởng thức tài năng diễn xuất của cô qua phần 3 bộ phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ được trình chiếu trên VTV3.

 

Teri-081129.jpg

Teri Hatcher vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp

Phần 3 của Những bà nội trợ kiểu Mỹ có tên Dirty Laundry được đánh giá là một trong những phần phim thành công nhất. Nội dung chính của Dirty Laundry là sự xuất hiện thú vị của 0rson, bạn trai mới của Bree (Marcia Gross), người được cho là lừa dối vợ cũ của mình và đã gây ra cái chết của một người phụ nữ khác. Những bà nội trợ xinh đẹp tại khu phố Wisteria Lane đã cùng nhau hợp sức để khám phá “bí ẩn xấu xa” về quá khứ của anh chàng này. Sau những tình huống kịch tính nghẹt thở nhưng đầy hài hước, sự thật dần được phơi bày mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

 

Trong phim, Teri Hatcher thủ vai bà nội trợ quyến rũ Susan Mayer. Nhân vật khá sinh động và đáng yêu với hình mẫu điển hình của bà nội trợ vụng về, lóng ngóng, thiếu may mắn.

 

Teri đến với phim ảnh tình cờ, khi cô đang giúp đỡ một người bạn trang điểm để đến thử vai cho một bộ phim truyền hình. Thời gian đầu, Teri chỉ tham gia vào những vai phụ trong phim truyền hình và không gây được tiếng vang. Năm 1993, Teri bắt đầu chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ, khi tham gia bộ phim Superman: Lois & Clark: The New Adventures of Superman, một trong những bộ phim thành công nhất của cô cho đến thời điểm này. Bộ phim đã giúp tên tuổi cô trở nên quen thuộc với mọi gia đình ở Mỹ.

 

Đến năm 2004, Teri thực sự trở thành ngôi sao được yêu thích trên toàn thế giới khi tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Những bà nội trợ kiểu Mỹ (Desperate Housewives). Không những trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ với lượng người xem kỷ lục, bộ phim còn giúp Teri lần đầu tiên giành giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc (thể loại phim hài và âm nhạc) tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2005 và đưa Teri trở thành một trong những nữ diễn viên truyền hình có cát xê cao nhất nước Mỹ với 380.000 đô la cho mỗi tập.

 

Tuy đã 44 tuổi, nhưng Teri Hatcher vẫn nổi tiếng là một mỹ nhân quyến rũ và khiêu gợi. Trong nhiều năm liên tiếp, cô luôn lọt vào top 50 diễn viên quyến rũ nhất thế giới của các tạp chí ăn khách như FHM, People, Askmen.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek