Thứ Tư, 02/10/2024 05:37 SA
Mischa Barton - Ngôi sao thế hệ mới
Thứ Bảy, 01/11/2008 07:34 SA

Với chiều cao nổi bật (1m75), thân hình chuẩn như siêu mẫu và khả năng diễn xuất đa dạng, Mischa Barton được xem là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi bật ở Hollywood hiện nay.

 

Mischa-081001.jpg

Nữ diễn viên Mischa Barton

 

Mischa Barton bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 9 tuổi, bằng những vai nhỏ trong các vở kịch ở sân khấu Broadway và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Với khuôn mặt xinh xắn, cô được mời làm người mẫu thiếu niên cho nhiều mặt hàng nổi tiếng như Maxim, Roadshow, Teen People, Seventeen, Cosmopolitan, Vogue, Harper’s Bazaar. Sau đó, cô bước sang lĩnh vực phim truyền hình vào năm 1996 với vai Lily Montgomery thời trẻ trong All My Children, nhưng không đạt được thành công đáng kể.

 

Không nao núng, Mischa tiếp tục thử sức với điện ảnh trong vài phim không mấy tên tuổi như Polio Water hay New York Crossing. Đến năm 1997, Mischa bắt đầu được chú ý khi cô tham gia Laws Dogs, bộ phim giành nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim như Sudance, Tokyo,… Năm 1999, Mischa thử sức ở nhiều loại vai khác nhau trong một loạt phim Skipped Parts, Paranoid, Tart, Julie Johnson, diễn xuất bên cạnh các ngôi sao “thượng thặng” như Julia Roberts, Hugh Grant (trong Notting Hill) và “sát thủ” Bruce Willis (trong The Sixth Sense).

 

Trong các bộ phim này, Mischa Barton chứng tỏ khả năng diễn xuất vượt trội. Bản thân cô cũng thích những vai diễn thông minh, có góc cạnh, thậm chí đen tối và lắm mưu mô hơn là những vai diễn xinh đẹp, dễ thương nhưng đơn điệu.

 

Đưa tên tuổi Mischa ra khắp thế giới là series phim truyền hình The O.C. (Quận Cam). The O.C được trình chiếu từ năm 2006, luôn đứng đầu về số lượng người xem tại Mỹ và nhiều nước châu Âu. Với vai nữ sinh trung học Marrissa Cooper trong The O.C., Mischa trở thành nữ minh tinh trẻ đáng chú ý nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood và được công chúng biết đến nhiều hơn khi thể hiện rất thành công những diễn biến tâm lý của tuổi mới lớn xung quanh vấn đề tình bạn, tình yêu...

 

2008 là một năm đầy bận rộn của ngôi sao trẻ này với rất nhiều dự án điện ảnh như Malice in Sunderland, Walled In, Assassination of a High School President, Don’t Fade Away. Giờ đây, tên của cô xuất hiện dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mischa Barton trở thành thần tượng của các cô gái mới lớn cả về sắc đẹp, tài năng cũng như phong cách sống.

 

Xinh đẹp và tài năng, Mischa Barton được tạp chí Grazia bình chọn là một trong những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất Hollywood năm 2007. Mischa cũng được độc giả tạp chí FHM bầu chọn là diễn viên hấp dẫn nhất thế giới, còn tạp chí Teen People đưa cô vào danh sách 10 nghệ sĩ dưới 25 tuổi “hot” nhất hiện nay.

HUỲNH NGUYỄN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek