Thứ Ba, 01/10/2024 16:15 CH
Hoa hậu Việt Nam 2008:
Cựu hoa hậu dự đoán gương mặt tỏa sáng đêm chung kết
Thứ Sáu, 29/08/2008 10:59 SA

Càng cận kề đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, dự đoán về Top những người đẹp toả sáng càng “nóng” lên từng ngày. Và ai sẽ là gương mặt sáng giá trong mắt các cựu Hoa hậu Việt Nam?

bbp-080829.jpg
Hoa hậu Bùi Bích Phương (hoa hậu năm 1988)
Hoa hậu Bùi Bích Phương: Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 khá đồng đều về sắc vóc cho nên rất vất vả cho BGK trong việc cân nhắc, chọn lựa. Quả thực là chọn em này thì…tiếc em kia, vì thế các thành viên BGK phải bàn bạc thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định.

 

Ngoài vẻ đẹp hình thể, người đăng quang Hoa hậu Việt Nam phải là người hiểu biết, có học thức. Chính vì thế, có thể là đã có vài em đã được để ý nhưng cuối cùng vẫn phải chờ đợi ở phần thi ứng xử.

 

Qua phần thi Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu Biển, tôi có ấn tượng với em thí sinh người Quảng Nam - Nguyễn Thị Diễm Hạnh. Tuy nhiên càng vào vòng trong lại có thêm những gương mặt chú ý khác. Tôi là một thành viên BGK nên muốn quan sát các em kỹ hơn nữa để xem ai là gương mặt thật sự ấn tượng nhất. Vào thời điểm này, chúng tôi không dám đưa ra lời nhận xét vội vàng…

 

bbp080829.jpg
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa (hoa hậu năm 1990)
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa: Tôi cũng cùng quan điểm rằng thí sinh năm nay đồng đều, ít có ai thực sự “bật” hẳn hoặc quá “đuối”. Mặt bằng chung, các em đều đẹp, mỗi người mang một nét đẹp riêng.

 

Nếu nói để ấn tượng thật sự với những gương mặt nào thật lòng là rất khó, tuy nhiên, về cá nhân tôi nếu phải nhắc tên thì có thể kể một số bạn như Nguyễn Thuỵ Vân đến từ Hà Nội, Nguyễn Thị Hồng Nhung đến từ Hà Nội, Trần Thị Thuỳ Dung đến từ Đà Nẵng… Đó là những gương mặt sáng, thu hút sự chú ý của người khác, cũng như thuộc Top thí sinh cao nhất cuộc thi. Còn có toả sáng và có vị trí xứng đáng hay không còn phụ thuộc các em, phụ thuộc vào các phần thi trong đêm chung kết ngày 31/8 tới.

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh: Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngày càng qui mô với các phần thi Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Thân thiện… Các thí sinh dự thi cũng ngày càng tự tin, chuyên nghiệp: quần áo, trang phục đẹp, được chuẩn bị chu đáo; đi thi có người make up đi cùng…

 

bbp2-080829.jpg
Hoa hậu Ngô Phương Lan (hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007).
Ngày trước chúng tôi đi thi ngơ ngác, chẳng biết gì. Vòng sơ khảo, tôi còn mặc áo dài học sinh đi thi chứ đâu có quần là áo lượt. Sau này, lọt vào vòng trong, mẹ mới cho tiền may quần áo…

 

Chưa tiếp xúc nhiều với từng em dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng tôi thấy các em đẹp đều đều, sàn sàn như nhau, chưa có ai thật sự nổi bật. Tôi cũng đang ngắm nghía nhiều người nhưng chưa thấy ai chiều cao nổi bật như Mai Phương Thúy hai năm trước.

 

Nếu dự đoán, tôi cũng có thể kể những cái tên như Nguyễn Thuỵ Vân, Lê Hoàng Bảo Ngọc, Trần Thị Thuỳ Dung, Nguyễn Hồng Nhung... có khả năng tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới.

Đương kim Hoa hậu Thế giới người Việt, Ngô Phương Lan cũng mới đến Hội An ngày hôm qua (27/8). Cô cho biết, mới chỉ nghe tin bạn Võ Thị Lệ Thu - người cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Mới nhìn thoáng qua, Ngô Phương Lan cũng chung quan điểm về vẻ đẹp đồng đều của các thí sinh.

 

Theo DTO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Ngày không giám khảo
Thứ Tư, 27/08/2008 07:32 SA
Vẻ đẹp từ những tấm lòng
Thứ Ba, 26/08/2008 14:02 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek