Thứ Ba, 01/10/2024 18:32 CH
Ngày không giám khảo
Thứ Tư, 27/08/2008 07:32 SA

Hôm qua (26/8), 30 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 đã bắt đầu tập luyện cho đêm chung kết 31/8. Trước đó, họ có một ngày được thư giãn, tập chơi golf ở sân Montgomerie Links và hò hát tưng bừng.

 

hh-080827.jpg
Mỗi người mỗi vẻ

 

KHÔNG THI, CHỈ THƯ GIÃN

 

Vị giám khảo duy nhất đồng hành với thí sinh là nhà thơ Dương Kỳ Anh, Trưởng BGK. Nhưng nhà thơ Dương Kỳ Anh đến sân golf Montgomerie Links không phải để chấm, mà cùng 30 thí sinh tham dự sự kiện Indochina Land trao tặng 500 triệu đồng để thành lập Quỹ hỗ trợ học sinh nghèo huyện Điện Bàn (Quảng Nam). Buổi lễ trao tặng này do Indochina Land kết hợp với Báo Tiền Phong tổ chức. Một ngày không thi khiến các cô gái được thư giãn và hò hát tưng bừng.

 

Hầu như ai cũng nâu đi trông thấy dưới nắng nóng Quảng Nam suốt một tuần qua. Đến sân golf đầu tiên ở khu vực miền Trung, họ mới biết học đánh golf cần sự dẻo dai chẳng kém gì thi hoa hậu! Dù còn lóng ngóng nhưng ai cũng cố gắng thể hiện.

 

Jon Tomlinson, Tổng Giám đốc Montgomerie Links Vietnam, nhìn các thí sinh hò reo tưng bừng. Hỏi anh thấy cô nào sáng giá nhất để đội vương miện, chủ nhà lắc đầu: “Hỏi khó quá, tôi chọn tất cả”.

 

Trò chuyện nhiều nhất với Tomlinson là Hải Hà bởi Hà từng ở Úc 7 năm, còn Tomlinson là người Melbourne. Hà kể: “Em nói vui với Tomlinson rằng chúng ta từng là đồng nghiệp và có thể em là đối thủ của anh đấy!”. Hồi ở Úc, Hải Hà từng làm đào tạo về quản lý khách sạn tại khách sạn Crown Casino một năm.

 

30 thí sinh, mỗi người được tặng một phiếu mua sắm trị giá 1 triệu đồng để tối 25/8 cùng shopping với các cựu Hoa hậu Việt Nam đã đến Hội An trong ngày như Diệu Hoa, Hà Kiều Anh…

 

ĐÃ CÓ LÚC MỆT ĐỨT HƠI

 

Những ngày diễn ra các phần thi Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Thân thiện, do lịch làm việc dày đặc nên đã có một số người đẹp vô tình vi phạm kỷ luật của BTC đề ra. Người đẹp Nguyễn Hồng Nhung nôn nao nên dậy từ rất sớm để NTK Việt Hùng trợ giúp trang điểm. Vì còn sớm quá nên cả thí sinh và NTK định chợp mắt thêm một chút. Nhưng đến khi mở mắt ra thì trời đã sáng bạch, các thí sinh đã đến đông đủ chờ ghi hình. Khi trình diện BGK cuộc thi, Hồng Nhung đã bị NTK Minh Hạnh nhắc nhở về việc đi muộn.

 

Sau khi thí sinh Phan Thị Diễm Châu bị ngất trong ngày đầu tiên, Nguyễn Thị Hồng Nhung và Phan Hoàng Minh Thư bị choáng vì say nắng, trong buổi sáng ghi hình tại bể bơi, thí sinh Lý Hồng Nhung đã không thể có mặt vì mệt. Khi các bạn về phòng mới phát hiện Lý Hồng Nhung gần như ngất xỉu, phải gọi sự trợ giúp của y tế.

 

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek