Thứ Năm, 03/10/2024 03:35 SA
Liv Tyler xinh đẹp và dịu dàng
Chủ Nhật, 13/07/2008 07:30 SA

Là ái nữ của rocker Steven Tyler của nhóm Aerosmith, song diễn viên Liv Tyler đã dần thoát khỏi cái bóng cha mình. Tháng 7 này, khán giả trên khắp thế giới có thể tiếp tục thưởng thức tài nghệ diễn xuất của Liv qua siêu phẩm The Incredible Hunk (Người khổng lồ xanh phi thường).

 

Liv-080712.jpg

Liv Tyler luôn xinh đẹp và tươi tắn

 

Liv Tyler tham gia showbiz từ khi mới 15 tuổi với nghề nghiệp ban đầu là người mẫu. Với vẻ đẹp hút hồn người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên, làn môi gợi cảm, làn da trắng mịn như sứ, mái tóc dài quyến rũ và chiều cao lý tưởng 1m78, Liv Tyler nhanh chóng leo lên hàng ngũ của các siêu mẫu. Cô trở thành gương mặt ảnh bìa được chú ý trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Seventeen, Interview, Mirabella... và các show quảng cáo đắt giá nhất.

 

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm, Liv đã “ngán ngẩm” sân khấu thời trang và đi tìm “thú vui” ở nghệ thuật thứ bảy. Lần đầu tiên khán giả truyền hình biết đến Liv Tyler với vai trò diễn viên là khi cô xuất hiện cùng Alicia Silverstone trong video clip Crazy của ban nhạc rock Aerosmith năm 1993. Mặc dù không được đào tạo về diễn xuất, Liv sớm tìm được vai diễn trong Silent FallHeavy. Hai bộ phim này đều không thành công, nhưng cô lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình lẫn người hâm mộ. Đây là bước đệm để cô tiếp cận kinh đô điện ảnh Hollywood.

 

Cú đột phá trong điện ảnh của Liv Tyler chính là Stealing Beauty (Đánh cắp sắc đẹp) của đạo diễn Bernardo Bertolucci năm 1996. Kể từ vai viễn trong bộ phim này, Liv nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn danh tiếng. Vai diễn nổi bật là Arwen, ái nữ tinh nghịch của Elrond và là người yêu của người anh hùng Aragorn trong 3 phần của bộ phim The Lords of the Rings (Chúa tể của những chiếc nhẫn): Tình bạn của nhẫn, Hai ngọn thápSự trở về của đức vua.

 

Trong các năm tiếp theo, Liv đều đặn tham gia vào một số phim, nhưng thành công không đáng kể. Tuy nhiên, năm 2008 hứa hẹn sẽ là thời điểm Liv nổi đình nổi đám với 3 bộ phim rất được chú ý: The Strangers, SmootherThe Incredible Hulk. Trong đó, nổi bật nhất là vai diễn Betty Ross trong The Incredible Hulk bên cạnh nam diễn viên Edward Norton. Trong phim, Betty Ross là người yêu của Bruce Banner, một nhà nghiên cứu vật lý tài ba. Trong quá trình thử nghiệm một loại phóng xạ mới, anh đã nhiễm một lượng lớn bức xạ gamma, cơ thể của anh từ đó bị biến đổi hoàn toàn: chuyển sang màu xanh, mang trong người một sức mạnh kinh hồn và sức mạnh ấy sẽ trở nên không kiểm soát được mỗi khi tức giận. Tuy nhiên, nhờ vào tình yêu và sự giúp đỡ của Betty Ross, anh đã vượt qua những nhược điểm của một người khổng lồ xanh và trở thành một anh hùng chống lại cái ác.

 

HUỲNH NGUYỄN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek