Thứ Năm, 03/10/2024 07:27 SA
Một chương trình thắp sáng ước mơ
Thứ Sáu, 04/07/2008 07:04 SA

Chương trình ca múa nhạc “Một trái tim, một quê hương” lần hai do Tỉnh đoàn Phú Yên vừa tổ chức không chỉ là nơi gặp gỡ của những giọng ca, nhóm nhạc mà còn là nơi hội tụ của những tấm lòng nhân ái...

 

tls-080703.jpg

Vợ chồng nhạc sĩ, ca sĩ Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi (từ trái qua phải) giao lưu với khán giả -  Ảnh: V.TÀI

 

Chương trình “Một trái tim, một quê hương” năm nay diễn ra với mục đích quyên góp giúp đỡ gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chiến dịch hè tình nguyện năm 2008.

 

Trước giờ diễn ra chương trình ca nhạc chính, hàng trăm khán giả tại Nhà văn hóa TP Tuy Hòa đã lặng người xúc động khi ban tổ chức công chiếu ba phóng sự ngắn về những hoàn cảnh trẻ em bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, những mảnh đời không may mắn. Nguyễn Tấn Hùng, một thanh niên ở xã Hòa Định Đông (huyện Phú Hòa) bày tỏ: “Tôi biết chương trình này thông qua Báo Phú Yên nên rủ thêm một số người bạn cùng đi. Tôi mong rằng, khi chương trình kết thúc, số tiền quyên góp được sẽ sớm chuyển đến những địa chỉ cần giúp đỡ”.

 

Mở đầu chương trình ca nhạc là những tiết mục hát múa mang chủ đề “Một trái tim, một quê hương” do những giọng ca vừa đoạt giải Cánh diều mơ ước tỉnh Phú Yên 2008 trình bày. Năm tiết mục là những câu chuyện cảm động về những số phận, những ước mơ, nghị lực sống của nhiều bạn trẻ khiến khán giả như lặng xuống. Không khí hào hứng, sôi động trở lại khi cặp đôi ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Lê Vi- Trương Lê Sơn và ca sĩ Đăng Khôi xuất hiện. Ca sĩ Hoàng Lê Vi, một người con của Phú Yên, tâm sự: “Được hát ngay trên quê hương, hát vì đồng bào nghèo luôn là niềm hạnh phúc lớn của tôi”. Ca sĩ Đăng Khôi bộc bạch: “Nên tổ chức nhiều hơn những chương trình như thế này để mỗi người chúng ta thể hiện trách nhiệm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”. Tường Vy, một giọng ca vừa đạt giải Cánh diều mơ ước nói: “Em thấy mình hạnh phúc hơn nhiều bạn khác khi được cắp sách đến trường, được bố mẹ quan tâm. Vì vậy, cần phải làm gì đó dù nhỏ để chia sẻ nỗi bất hạnh của người khác. Vy sẽ tham gia chiến dịch mùa hè tình nguyện 2008 để mang lời ca, tiếng hát của mình đến với nhiều bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa”.

 

Chương trình ca nhạc “Một trái tim, một quê hương” lần hai đã nhận được sự ủng hộ của nhiều tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức vì cộng đồng. Ông Đỗ Như Lưu, Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp lý thanh niên- đơn vị hỗ trợ, nói: “Chương trình là nơi hội tụ của những tấm lòng nhân ái, là nơi để mọi người  góp chút công sức cùng xã hội sẻ chia nỗi khốn khó với những người bất hạnh”.

 

LỆ VĂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek