Thứ Năm, 03/10/2024 09:39 SA
Hoa hậu Hoàn Vũ 2008:
Nóng rực đêm trình diễn áo tắm
Thứ Năm, 03/07/2008 07:30 SA

Tối qua (2/7), 80 hoa hậu đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ đã khoe những đường cong “chết người” trong buổi trình diễn mang tên Nữ hoàng Vinpearl Land, trên sân khấu nhạc nước ở khu du lịch Hòn Ngọc Việt (TP Nha Trang).

 

Hoa-hau-Hoan-Vu-080703.jpg

Các hoa hậu trong trang phục bikini khoe sắc trên biển Nha Trang

 

BUỔI TRÌNH DIỄN ĐƯỢC MONG ĐỢI

 

Để chuẩn bị cho buổi trình diễn “nóng rực” này, toàn bộ ê-kíp thực hiện đã có một ngày làm việc khẩn trương. Từ sáng, nhân viên kỹ thuật âm thanh, ánh sáng lắp đặt thêm những thiết bị hỗ trợ chương trình và vận hành thử. Sân khấu rất hoành tráng với những mô hình cánh quạt lớn tượng trưng cho vỏ sò, ốc. Chính diện là các đợt sóng biển được hình tượng hóa tạo cảm giác gần với thiên nhiên.

 

2 giờ trưa, nhóm múa Nhật Bản One World xuất hiện trên sân khấu nhạc nước Vinpearl Land. 13 nhạc công đến từ Nhật Bản tạo bất ngờ khi biểu diễn màn múa ca khúc Samurai Soul với những pha lắc người đánh hông, xoay tròn đầy phong cách street, dance, hip hop, popping hiện đại. Sau đó vũ đoàn Arabesque dưới sự chỉ đạo của biên đạo múa Tấn Lộc đã tập lại phần biểu diễn của mình trên nền nhạc dance vui nhộn. Đúng 3 giờ, lần lượt 80 hoa hậu xuất hiện cùng với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (MUO). Biên đạo múa Tấn Lộc đã nhanh chóng phân đội hình cho 80 hoa hậu và xác định vị trí đứng, di chuyển theo từng tiết tấu của nhạc nền. Màn hình led rộng đến 70m2 phát huy tác dụng bằng những hình ảnh thật ấn tượng về biển, những hoa văn kỷ hà độc đáo làm sân khấu lung linh hơn dưới ánh sáng của dàn đèn pha cao áp…

 

Buổi trình diễn áo tắm đêm qua là một trong những nội dung được mong đợi nhất của cuộc thi. Sau khi 80 hoa hậu khoe những đường cong gợi cảm, thân hình quyến rũ trong những bộ bikini, Ban tổ chức công bố Top 5 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất và cuối cùng là tên người đẹp đoạt danh hiệu Nữ hoàng Vinpearl Land. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là 2.000 UDS cùng cup kỷ niệm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

 

Sau đêm trình diễn này, các hoa hậu bước vào những ngày tập luyện liên tục cho đêm trình diễn chung kết 8/7.

 

VƯƠNG MIỆN HOA HẬU HOÀN VŨ 2008

 

Trong tiệc chào đón 80 hoa hậu từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tại khách sạn Sheraton, Tổ chức hoa hậu hoàn vũ (MUO) cùng BTC tại VN đã chính thức “trình làng” vương miện cho HHHV 2008. Vương miện được thiết kế bởi nhà thiết kế kim hoàn Đặng Thị Kim Liên - trưởng phòng thiết kế của công ty PNJ - dưới sự tư vấn và hiệu chỉnh của bà Rosalina Lydster (thuộc nhãn hiệu Jewelry by Rosalina của Hoa Kỳ). Theo bà Paula M.Shugart - chủ tịch MUO, vương miện HHHV là một trong những món nữ trang có giá trị nhất trên thế giới. Vương miện năm nay do CAO tài trợ có giá trị lên đến 120.000 USD.

 

Về chất liệu: vương miện được làm bằng vàng 18K cùng sự kết hợp của hơn 1000 viên đá quý, trong đó có 555 viên kim cương trắng (130 carat), 375 viên kim cương cognac (100 carat) và 19 viên ngọc morganite (60 carat). Về màu sắc: màu sắc của các loại đá quý được chọn cho vương miện rất có ý nghĩa. Màu vàng rực rỡ đại diện cho sự phát triển thịnh vượng của nền kinh tế VN, màu trắng của kim cương và hồng nhạt của đá cognac tượng trưng cho nguồn cảm hứng và những cảm xúc bất tận. Vương miện kết hợp giữa cái riêng (bản sắc của từng quốc gia) trong cái chung của tinh thần đoàn kết và hội nhập. Những thanh cong, nhẹ, mảnh mang trên mình một viên đá quý, dáng vươn cao đầy kiêu hãnh tượng trưng cho sự tỏa sáng và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mỗi quốc gia. Sự thanh thoát của các đường cong này còn là hiện thân của vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của người phụ nữ. Hình ảnh chim lạc tượng trưng cho tinh thần mạnh mẽ và nhân bản, cho sự sát cánh và không ngừng bay cao vươn xa của dân tộc Việt. Hình ảnh trái tim hướng về cùng một phía thể hiện sức mạnh nội tại, tạo nên niềm tin, hy vọng và sự thống nhất.

 

Chiếc vương miện độc đáo và nhiều ý nghĩa này sẽ được trao cho thí sinh đăng quang vào ngày 14/7 tại Cung trình diễn hoa hậu thuộc Vịnh Kim Cương (Diamond Bay - Nha Trang - Khánh Hòa). Tân HHHV sẽ phải trả lại BTC chiếc vương miện khi “hết nhiệm vụ”. Tuy nhiên, CAO sẽ tặng riêng cho HHHV 2008 một vương miện khác trị giá 30.000 USD.  

      

             

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek