Thứ Ba, 08/10/2024 07:31 SA
Nhạc sĩ Đỗ Bảo gửi trọn lời yêu trong Thế giới tuyệt vời
Chủ Nhật, 10/03/2019 09:47 SA

Ca sĩ Ngọc Anh nồng nàn thể hiện một bản tình ca - Nguồn: laodong

Liveshow Thế giới tuyệt vời với những bản tình ca về những khoảnh khắc diệu kỳ của tình yêu đã để lại xúc cảm khó quên trong lòng khán giả.

 

Tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), 21 ca khúc của nhiều tác giả được kết nối, dẫn dắt thành một câu chuyện tình yêu tuyệt vời. Đó là Ngày em đến (Từ Huy), Bài tình ca cho em (Ngô Thụy Miên), Lối nhỏ vào đời (Phạm Minh Tuấn), Một tình yêu (Đức Huy), Mẹ (Phú Quang), Chuyện tình (Anh Quân - Dương Thụ), Bức thư tình đầu tiên (Đỗ Bảo), Koibito yo - Người yêu dấu ơi (nhạc Nhật)…, với sự góp mặt của các giọng ca được yêu mến như Tấn Minh, “bộ ba nhạc đỏ” Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, nhóm OPlus. Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh là hai ca sĩ thể hiện hình tượng người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu mà đêm nhạc muốn xây dựng.

 

Không gian lắng đọng, tất cả chỉ để dành cho khán giả cảm nhận những cảm xúc đẹp đẽ mà âm nhạc mang lại. Các ca sĩ đã kể câu chuyện mà trong đó hình ảnh người phụ nữ luôn được nâng niu yêu thương, trân trọng, là nguyên cớ cho tình yêu và cả những buồn vui, khắc khoải hay hạnh phúc của người đàn ông.

 

Cá tính của người đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Bảo được thể hiện rất rõ thông qua việc anh lựa chọn những ca khúc vừa đủ “liều lượng”, dung hòa các cảm xúc tạo nên một tổng thể vừa sinh động vừa hấp dẫn. Đêm nhạc không chỉ bó hẹp trong những nhạc phẩm viết về tình cảm lứa đôi mà nói về tình mẫu tử sâu sắc qua ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang. Với giọng ca trữ tình của Tấn Minh, ca khúc Mẹ đã tạo được xúc cảm đặc biệt với người nghe.

 

Sự trở lại của “Tam ca nhạc đỏ”: Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn trên sân khấu, hát những bản tình ca bất hủ trong nước và quốc tế bằng những bản phối mới là bất ngờ mà nhạc sĩ Đỗ Bảo dành tặng cho khán giả. Thời gian như trôi đi trong mạch dư âm cảm xúc với những ca khúc quen thuộc là những bản hit một thời của các nhạc sĩ Đỗ Bảo, Ngọc Châu, Phú Quang.

 

Là một trong hai ca sĩ hát chính trong đêm nhạc Thế giới tuyệt vời, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã vượt qua những khó khăn của chính mình khi trước đó hai ngày cô bị mất giọng, để dùng âm nhạc chinh phục người nghe. Cô nói: “Ngọc Anh hôm nay hát không phải giọng thật của mình, quý vị để ý sẽ thấy giọng Ngọc Anh khàn và dưới quãng 8 nhưng không hiểu có sức mạnh vô hình nào mà cứ đứng trước khán giả người nghệ sĩ như được tiếp thêm năng lượng để vẫn có thể cất tiếng hát được. Với người nghệ sĩ nếu một ngày không thể hát được cũng đồng nghĩa với việc tình yêu đã hết”.

 

Không chỉ nỗ lực trong thể hiện các ca khúc Thế giới tuyệt vời, Lắng nghe con tim hay Bức thư tình thứ 4 với nhóm Oplus, Nguyễn Ngọc Anh ở phần giao lưu với MC Lê Anh cũng đưa ra những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi: Bạn mong gì ở người đàn ông?... “Người phụ nữ ngoài tình yêu họ rất cần tình thương và chân tình từ đàn ông”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Đêm diễn khép lại với ca khúc Một tình yêu của nhạc sĩ Đức Huy lắng sâu vào lòng người nghe xúc cảm đặc biệt về một thế giới tuyệt vời khi ta có tình yêu.

 

NGỌC LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek