Thứ Ba, 08/10/2024 07:32 SA
Chuyện tình bốn thập kỷ của giọng ca chính nhóm Boney M
Chủ Nhật, 10/03/2019 09:38 SA

Nhắc đến Boney M, người ta nghĩ ngay đến nữ ca sĩ da màu Liz Mitchell gợi cảm và tài năng sinh ra tại Jamaica. Nhưng ít ai biết, đằng sau người phụ nữ thành công ấy là tình yêu vô bờ bến của một người đàn ông đầy tinh tế.

 

Liz và Thomas trong đám cưới tháng 7/1979 - Nguồn: VNE

Nhóm Boney M vừa có một đêm diễn “rực lửa” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, với êkíp sản xuất trong và ngoài nước lên tới hàng trăm người, trong đó có hơn 50 chuyên gia âm thanh và ánh sáng đến từ Anh. Liz Mitchell, giọng ca chính của Boney M, vẫn tràn đầy năng lượng sau chuyến bay dài từ Anh. Cùng đi với bà là người chồng đã gắn bó hơn 40 năm qua - nhà quản lý Thomas Pemberton.

 

Thomas Pemberton cho biết ông phải lòng Liz ngay từ lần đầu gặp gỡ vào năm 1978, khi ban nhạc Boney M biểu diễn ở Đức. Cả hai bắt đầu hẹn hò và chỉ một năm sau đó, trong kỳ nghỉ ở Kenya, Thomas đã cầu hôn Liz. “Tôi cầu hôn và cô ấy hoàn toàn bất ngờ. Cô ấy bối rối và nói: ‘Nhưng em phải nói với mẹ và gia đình đã’. Sau đó mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, chúng tôi trở thành vợ chồng”, Thomas nhớ lại.

 

Đến năm 1982, Thomas Pemberton trở thành quản lý của Liz Mitchell. Họ có với nhau ba người con là Aaron, Twan và Adero. Thomas cho biết trong hơn 40 năm sống chung, họ cũng có đôi lần xung đột vì bất đồng quan điểm. “Đó là điều không thể tránh khỏi với bất kỳ cặp vợ chồng nào sau một thời gian dài bên nhau. Tuy nhiên, sự lắng nghe rất quan trọng. Khi có bất đồng, chúng tôi luôn ngồi lại trao đổi, để người kia nói hết suy nghĩ của mình và tôn trọng lẫn nhau. Có như vậy thì sự gắn bó mới bền chặt được”. Cả hai sống tại một ngôi nhà ở vùng quê của nước Anh. Thomas cho biết vợ chồng ông thích sống ở nông thôn hơn là chốn thành thị náo nhiệt.

 

Thành viên trong nhóm Toni Ashcroft cho biết cách Thomas chăm sóc người vợ của mình thật đặc biệt và tỉ mỉ. Ông luôn đỡ tay khi vợ lên xuống cầu thang, lau mặt cho bà khi bà mệt, xách toàn bộ đồ đạc cá nhân. Trong mỗi buổi gặp gỡ đối tác hoặc báo giới, bao giờ Thomas cũng xuống trước để Liz có thêm thời gian nghỉ ngơi dù chỉ là vài phút. Sau đó, đích thân ông sẽ lên phòng đón bà khi mọi việc đã sẵn sàng.

 

Trong lần đầu Liz Mitchell đến Việt Nam, bà chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi mỗi sáng được đánh thức bởi nụ hôn của Thomas và câu nói “Em yêu, đến giờ rồi”. Kết thúc mỗi ngày cũng vẫn là nụ hôn ấy với câu “Anh yêu em”. Bà kể với nụ cười rạng ngời hạnh phúc.

 

Sau đêm diễn tại Hà Nội, điểm đến tiếp theo của Liz Mitchell, Thomas Pemberton cùng ê kíp của Boney M là Đan Mạch và Canada.

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek