Thứ Ba, 08/10/2024 23:51 CH
Quà của vẻ đẹp nhân ái
Chủ Nhật, 30/12/2018 13:00 CH

Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung trao quà cho người dân (Ảnh do ê kíp thực hiện chương trình cung cấp)

Trước thềm năm mới 2019, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung cùng các hoa hậu, á hậu doanh nhân quốc tế 2018 đã đến với người nghèo ở huyện miền núi Sơn Hòa, trao cho bà con những phần quà ấm tình đồng bào. Chương trình thiện nguyện Doanh nhân vì cộng đồng nằm trong chuỗi hoạt động của Tập đoàn truyền thông Nhung Trần sau khi tổ chức thành công cuộc thi Nam vương và Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018 tại Hàn Quốc, thể hiện vẻ đẹp tâm hồn của các doanh nhân.

 

Theo kế hoạch, quà sẽ được trao cho bà con từ 10 giờ ngày 26/12, tại UBND xã Suối Bạc. Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung, Tổng Giám đốc Tập đoàn truyền thông Nhung Trần (Nhung Tran Media) cùng ê kíp có mặt tại Suối Bạc trước nửa giờ, đã thấy đông đảo bà con tề tựu trong hội trường UBND xã. H’Dĩnh ở thôn Suối Cau, xã Sơn Hà, cho biết chị đến đây từ… 7 giờ. “Mình đi nhận quà thay cho cha mình là K’Pá Y Hẹn. Cha có quà, mình thấy vui nên đi sớm”, H’Dĩnh mỉm cười cho biết.

 

Từ xã Sơn Định, ông Lê Văn Lý đến Suối Bạc nhận quà thay cho người mẹ già 88 tuổi - cụ Nguyễn Thị Lòng. “Tôi tới đây lúc 9 giờ. Được nhận quà nên vui”, ông Lý nói.

 

Trong 225 suất quà mà chương trình thiện nguyện Doanh nhân vì cộng đồng mang đến cho đồng bào Sơn Hòa có 200 suất dành cho các hộ nghèo ở xã Sơn Hà, xã Suối Bạc và thị trấn Củng Sơn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng gồm 10kg gạo, một thùng mì ăn liền, các nhu yếu phẩm khác và 200.000 tiền mặt; 25 suất dành tặng Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, mỗi suất trị giá từ 800.000 đến 1,3 triệu đồng.

Những gương mặt lam lũ của người nghèo; những cụ già lưng còng, tay run; những đứa trẻ gầy gò, tóc cháy nắng…, nhìn sao mà thương! 200 người, đại diện cho 200 hộ nghèo ở xã Suối Bạc, xã Sơn Hà và thị trấn Củng Sơn phấn khởi đi nhận quà khi năm 2018 sắp khép lại. Bên cạnh số quà trên, chương trình thiện nguyện Doanh nhân vì cộng đồng còn dành 25 suất quà tặng Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách.

 

Hội trường UBND xã Suối Bạc xôn xao từ sáng đến trưa, trong khi cán bộ xã và ê kíp tổ chức tất bật làm việc. Những phần quà ấm áp tình đồng bào được trao tận tay người nghèo, góp phần giúp bà con vơi bớt khó khăn trong thời điểm cuối năm, động viên họ vươn lên trong cuộc sống. Đó là những phần quà thể hiện vẻ đẹp của lòng nhân ái, phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

 

Theo Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Nam vương và Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018, trước khi cuộc thi diễn ra ở Hàn Quốc, chị tổ chức đêm gala Doanh nhân vì cộng đồng tại Việt Nam, bán đấu giá một số trang phục, phụ kiện ấn tượng để làm từ thiện sau khi các thí sinh đăng quang và trở về nước. “Nhung chọn Sơn Hòa, một huyện miền núi của Phú Yên để tổ chức chương trình thiện nguyện này vì biết nơi đây có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống; cuộc sống của bà con còn nhiều khó khăn”, chị chia sẻ.

 

Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung quê ở Thái Bình, lập nghiệp và thành công tại TP Hồ Chí Minh. Chị có nhiều bạn bè là văn nghệ sĩ, doanh nhân ở Phú Yên và dành nhiều tình cảm cho mảnh đất này. Tổ chức chương trình thiện nguyện Doanh nhân vì cộng đồng tại Phú Yên cũng là dịp chị trở lại vùng đất mà mình có nhiều gắn bó. Đi cùng Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung là Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018 Đặng Huỳnh Thanh, Á hậu 1 Phạm Thị Hoài Linh, Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Thể thao Nguyễn Thị Hoàng Lan. Đây là lần đầu tiên ba người đẹp này đến Phú Yên.

 

Hoa hâu doanh nhân quốc tế 2018 Đặng Huỳnh Thanh trò chuyện với một em nhỏ: Ảnh do ê kíp cung cấp

 

Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Thể thao Hoàng Lan chia sẻ: “Tôi làm giám đốc tài chính công ty, cuối năm bận rộn. Nhưng từ khi tham gia cuộc thi Nam vương và Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018, tôi cảm nhận được tinh thần thiện nguyện của chị Trần Huyền Nhung và rất cảm phục. Trước giờ tôi cũng rất thích và đã tham gia một số hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đại diện những người đoạt giải trong cuộc thi Nam vương và Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018 - một cuộc thi mang ý nghĩa cộng đồng - tôi thu xếp công việc và tham gia chuyến đi này, nhất là khi nghe chị Nhung kể rằng cuộc sống của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn. Chúng tôi phải tranh thủ thời gian để đến với bà con”.

 

Hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh thổ lộ rằng cô chưa từng đi làm từ thiện xa như thế này, cô rất vui khi đến với bà con. Còn Á hậu 1 Hoài Linh cho biết cô tham gia nhóm Những Chú Chuột Đầu Đàn, thường quyên góp và đi thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa. “Đến Sơn Hòa, nhìn các bạn nhỏ háo hức chờ đợi, mình cảm thấy rất hạnh phúc. Người dân nơi này chất phác, mộc mạc, rất dễ mến. Nhìn dáng vẻ lam lũ là mình muốn chia sẻ, giúp đỡ họ”, Á hậu Hoài Linh thổ lộ.

 

Thay mặt lãnh đạo huyện Sơn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Đình Phụng cảm ơn Tập đoàn truyền thông Nhung Trần, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung và các hoa hậu, á hậu đã đến với Sơn Hòa trước thềm năm mới, trao quà cho bà con gặp nhiều khó khăn. “Đây là những phần quà đầy nghĩa tình”, ông Phụng nói.

 

Hoa hậu ảnh Hoàng Lan và Á hậu 1 Hoài Linh phụ bê quà vào hội trường UBND xã Suối Bạc.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek