Thứ Tư, 09/10/2024 09:25 SA
“Mr Cần Trô” gây sốt khi đọc ráp bằng giọng Phú Yên
Chủ Nhật, 14/10/2018 08:57 SA

Xuân Nghị giữ lối diễn tưng tửng trong MV “Anh có tài mà” - Nguồn: Internet

MV “Anh có tài mà” của diễn viên hài Xuân Nghị vừa ra mắt đã có không ít khán giả quan tâm, bày tỏ sự thích thú khi nghe bản ráp được thể hiện bằng giọng xứ Nẫu.

 

Từng tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng thuộc lĩnh vực hài kịch được phát sóng trên truyền hình như: “Đấu trường tiếu lâm”, “Làng hài mở hội”, “Tiếu lâm tứ trụ”... nhưng nam diễn viên Xuân Nghị được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” của đạo diễn trẻ Nguyễn Khải Anh. Dù chỉ đảm nhận vai thứ nhưng sự xuất hiện của anh đã gây nhiều sự chú ý cho khán giả.

 

Với chất giọng rặt xứ Nẫu (Phú Yên) chân chất, mộc mạc hơi lạ tai kèm theo chút tưng tửng trong tính cách, anh đã khiến nhiều khán giả khó tính nhất cũng phải bật cười khi xem phim. Thậm chí, sau khi bộ phim kết thúc, vẫn có rất nhiều người săn lùng biệt danh “Mr Cần Trô”.

 

Chính cái tên ấy đã làm nên thương hiệu của Xuân Nghị cho tới bây giờ. Nhiều sản phẩm mang tính giải trí cao của Xuân Nghị được nhiều khán giả nhiệt tình đón nhận. Nhiều clip hài trên mạng của anh có tới vài chục triệu view.

 

“Mr Cần Trô” Xuân Nghị vừa trình làng MV “Anh có tài mà”. Đây là sản phẩm độc lập đầu tiên trong sự nghiệp của anh. MV không chỉ là món quà tri ân các khán giả đã luôn ủng hộ anh suốt chặng đường vừa qua, mà còn đánh dấu bước phát triển mới của nam diễn viên đa năng vừa là một ca sĩ, một diễn viên đi hát và cũng có thể là một người truyền cảm xúc...

 

“Anh có tài mà” là ca khúc rap được nhạc sĩ Đình Hùng viết riêng tặng Xuân Nghị. Ca khúc được “Mr Cần Trô” thể hiện toàn bộ bằng giọng Phú Yên. Có lẽ được yêu mến từ khi đảm nhận vai anh chàng cảnh sát giao thông trong “Ngày ấy mình đã yêu”, nên MV “Anh có tài mà” vừa ra mắt đã được khán giả nhiệt tình đón nhận.

 

Ca khúc nhận được nhiều ý kiến đánh giá có ca từ dễ thương, hài hước và gần gũi. Song phần nhạc beat bắt tai nhưng chưa có sự đột phá trong thị trường hiện nay. Hơn nữa, thể hiện một bài rap hoàn toàn bằng giọng địa phương thì quả thật là “làm khó” đối với một số khán giả. Tiết tấu nhiều đoạn khá nhanh kèm theo chất giọng đặc trưng: Anh không hút cần sa nhưng mà sao anh phê em quá/ Anh tuy không đẹp trai nhưng mà anh có tài mà/ Anh không hút cần sa nhưng mà sao anh phê em quá/ Anh tuy không đẹp trai nhưng mà anh có tài mà... làm nhiều người không nghe kịp và không thể hiểu hết toàn bộ nội dung lời ca khúc.

 

Xuân Nghị đã mang tính cách vui nhộn, hài hước vốn có của mình vào trong MV “Anh có tài mà”. Trong MV này, “Mr Cần Trô” đã trót yêu một cô gái xinh đẹp. Mặc dù biết, ngoại hình của mình không xứng với nàng nhưng chàng trai ngây ngô ấy vẫn hết mực chung tình và theo đuổi tới cùng.

 

Với sự giúp sức của cậu bạn thân Mạc Văn Khoa, cuối cùng, chàng trai cũng nhận được một cái kết có hậu với cô gái mình yêu.

 

Một nick name có tên Võ Ngọc Nhi chi sẻ: “MV “Anh có tài mà” là một sự kết hợp đáng yêu của “Mr Cần Trô”. Trong âm nhạc có hài, ngược lại, trong hài có âm nhạc. Bản rap vừa vặn, không quá lố. Chính điều đó đã làm tăng sự thích thú của khán giả đối với sản phẩm mới này”.

 

Còn bạn Nguyễn Văn Thanh ở phường 6 (TP Tuy Hòa) bày tỏ: “Mình cảm thấy, Xuân Nghị là một nghệ sĩ đa tài. “Mr Cần Trô” đã gây ấn tượng với khán giả. Không ngờ lần này Xuân Nghị ra mắt MV “Anh có tài mà” với chất giọng xứ Nẫu lạ tai, cũng thấy vui vui”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek