Thứ Năm, 02/05/2024 17:13 CH
Henry Cavill được dự đoán mất vai Superman
Chủ Nhật, 16/09/2018 09:04 SA

Dường như Warner Bros. đang tìm kiếm hướng đi mới thay vì khai thác hình ảnh về Superman kiểu truyền thống - Nguồn: Internet

Báo Âu Mỹ cho rằng hãng Warner Bros. đã lên kế hoạch loại bỏ tài tử sinh năm 1983 ở các phim tiếp theo của vũ trụ điện ảnh DC.

 

Theo nguồn tin của Hollywood Reporter, Henry Cavill không còn nằm trong chiến lược của đơn vị. Họ đang chuẩn bị thực hiện phim điện ảnh về Supergirl - em họ của Superman và có năng lực gần giống anh - như giải pháp thay thế. Kế hoạch làm phim riêng mới về Superman nhiều khả năng bị hủy bỏ, ít nhất đến khi hãng tìm được người thay anh.

 

Hãng Warner Bros. cũng bỏ dự định cho Superman xuất hiện với vai khách mời trong phim siêu anh hùng “Shazam!”, dự kiến công chiếu năm 2019. Một thành viên giấu tên của Warner Bros. chia sẻ: “Superman giống như James Bond, sau một thời gian phải tìm diễn viên mới”. Tuy nhiên, đại diện đơn vị và Henry Cavill chưa chính thức xác nhận thông tin.

 

Warner Bros. đã từng định để Superman của Henry tạm biệt khán giả bằng một suất khách mời (cameo) trong “Shazam!” ra mắt vào tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, hợp đồng giữa Cavill và studio này đã đổ vỡ do không khớp lịch quay, kéo theo cơ hội cuối người ta được thấy nam diễn viên này trong hình hài của siêu nhân chìm nghỉm.

 

Hậu Superman, Henry Cavill sẽ tập trung cho vai diễn của mình trong series “The Witcher” của Netflix. Có người nói chính vì “The Witcher” mà Cavill không thể sắp xếp để quay cho vai cameo trong “Shazam!”, tuy nhiên người khác lại cho rằng Henry chấp nhận đóng “The Witcher” sau khi Warner Bros. quyết định cho anh “nghỉ hưu non” và thay đổi chiến lược phát triển.

 

Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của DC trong bối cảnh các phim của họ “xịt” sấp mặt và cần một sự náo động để thu hút sự chú ý. Số khác thì cho rằng có lẽ Warner Bros. sẽ tạm thời không làm tiếp các phim về Superman trong tương lai nhưng vẫn chưa hủy hợp đồng với Henry. Chúng ta hãy cùng chờ xem “phán quyết cuối cùng” khi studio đưa ra lời tuyên bố chính thức là gì.

 

Henry Cavill sinh năm 1983, bắt đầu đóng vai Superman từ “Man of Steel” (2013) - tác phẩm mở đầu vũ trụ điện ảnh DC (thuộc Warner Bros.). Nhân vật của anh được xây dựng theo hướng đen tối hơn so với các Superman trước, gây phản ứng trái chiều từ fan.

 

Năm nay, truyền thông Âu Mỹ cho rằng hãng Warner Bros. đang cải tổ mạnh vũ trụ điện ảnh DC sau nhiều thất bại. Ngoài “Wonder Woman” (2017), các phim điện ảnh gần đây của DC thường không được giới phê bình đánh giá cao.

 

Năm ngoái, “Justice League” - kể về nhóm người hùng có Superman - chỉ được 40% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes. Tác phẩm thu về 657 triệu USD, chưa bằng một nửa so với “The Avengers” (2012), phim về nhóm anh hùng của Marvel - hãng cạnh tranh với DC.

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek