Thứ Năm, 02/05/2024 11:23 SA
“Hoán đổi” - bữa đại tiệc giải trí
Thứ Năm, 13/09/2018 07:24 SA

Nhiều bạn trẻ lựa chọn xem phim tại rạp CGV Cinemas ở Vincom Plaza Tuy Hòa - Ảnh: THIÊN LÝ

Không phải đề tài mới lạ, nhưng phim “Hoán đổi” vẫn được nhiều khán giả lựa chọn nhờ tính giải trí cao, mang nhiều thông điệp. Đặc biệt, các cảnh bi - hài đều không quá khiên cưỡng, dễ xem, dễ cảm.

 

Bên cạnh các phim nước ngoài như “Đại sư huynh”, phim võ thuật với sự tham gia của Chân Tử Đan, “Mùa hè kinh hoàng 84” và “Ác thú” thuộc thể loại phim kinh dị hay phim hoạt hình “Mèo mập đi phượt”, “Chị thấy chị đẹp”..., các phim Việt ra rạp dịp này gồm “Song Lang”, “Chàng vợ của em”, “Hoán đổi” và “Mùa viết tình ca” thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, “Hoán đổi” thực sự là một món ăn giải trí dành riêng cho gia đình. Chỉ sau 4 ngày chính thức khởi chiếu trên toàn quốc (từ 31/8-3/9), “Hoán đổi” đã thu hút khoảng 300.000 khán giả tới rạp với doanh thu hơn 20 tỉ đồng.

 

Phim “Hoán đổi” là câu chuyện hài hước xoay quanh hai nhân vật chính là Tiên Tiên (do Nhã Phương thủ vai) và Mai Ngọc Hoa. Tiên Tiên là nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp nhưng lao đao vì sự nghiệp đang bị tụt dốc thê thảm, còn Mai Ngọc Hoa là một nữ võ sư lớn tuổi, đang phiền muộn về chuyện gia đình. Chuyện bắt đầu khi Tiên Tiên tìm ra biển và gặp Mai Ngọc Hoa.

 

Chỉ ngắm biển và muốn hét thật to để giải tỏa ẩn ức trong lòng, tình cờ bà Hoa thấy Tiên Tiên trầm mình dưới nước nên cho rằng Tiên Tiên có ý định tự tử. Vì vậy, bà Hoa mới chạy ra ngăn cản Tiên Tiên. Tuy nhiên, cơn lốc xoáy ngoài biển đã tráo đổi thân xác của cả hai, khiến hai người lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

 

Trong phim, khán giả nhanh chóng nhận ra sự thay đổi của Nhã Phương. Có thể lúc đầu là một hình ảnh Nhã Phương bánh bèo, mít ướt hay khóc lóc, gào thét trong nhiều vai diễn rất đỗi quen thuộc trên màn ảnh. Tuy nhiên, đến khi bị tráo đổi thân xác với bà Hoa, Nhã Phương đã mang hình ảnh hoàn toàn mới lạ khi vào vai một nữ cường, đánh đấm rất ngầu. Phim thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

 

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng có thể nói rằng đây là phim đắt khách, là sự lựa chọn hàng đầu của khán giả từ sau dịp lễ 2/9 đến nay. Với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như: Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Khả Như, Hứa Minh Đạt, La Thành…, “Hoán đổi” được ví như một bữa đại tiệc giải trí chiêu đãi khán giả bằng những thông điệp gần gũi về tình yêu, tình bạn, gia đình... qua nhiều yếu tố hài hước và lãng mạn.

 

Một khán giả có nick name Thien Han nhận xét: “Tôi thấy phim có nội dung rất hay, không đơn thuần chỉ là hoán đổi thân xác, mà còn đem đến cho chúng ta một thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Tôi cảm nhận, phim là cả tâm huyết của êkip. Các diễn viên đã thể hiện tròn vai của mình, đem đến cho người xem nhiều cảm xúc cười có, khóc có”. Còn bạn Nguyễn Thị Hằng, một khán giả xem phim tại cụm rạp CGV, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tuy Hòa chia sẻ: “Phim có cốt truyện tốt, mang đến cho người xem những phút giây thư giãn. Đặc biệt, trong tiếng cười sảng khoái, đạo diễn đã khéo léo lồng ghép những mảng buồn, tạo ra những giây phút lắng đọng...”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek