Thứ Tư, 09/10/2024 23:21 CH
“Ngày ấy mình đã yêu” chính thức ra mắt khán giả
Chủ Nhật, 03/06/2018 14:00 CH

Bộ phim được quay tại Mũi Điện (huyện Đông Hòa) - Ảnh: LÊ MINH

Là một trong hai cụm bối cảnh chính của phim để khai thác vẻ đẹp thiên nhiên vùng Nam Trung Bộ, Phú Yên một lần nữa khiến khán giả phải xao xuyến trước những hình ảnh trong trailer phim “Ngày ấy mình đã yêu”. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên xuất sắc, những hình ảnh đầu tiên được tung ra đã tạo cho bộ phim có sức hút lớn với nhiều người.

 

Thông điệp tình yêu

 

Bộ phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu” dài 24 tập của đạo diễn Nguyễn Khải Anh vừa có buổi họp báo ra mắt khán giả. Là phim được làm lại từ bộ phim “Tình yêu tìm thấy” của Hàn Quốc, nhưng “Ngày ấy mình đã yêu” sẽ có nhiều sự thay đổi so với bản gốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hay.

 

“Ngày ấy mình đã yêu” là câu chuyện về Hạ do diễn viên Nhã Phương và Sol do Bảo Thanh thủ vai. Hạ và Sol là hai cô bạn thân sắp bước sang tuổi 30. Không còn là cô gái mít ướt như trong các bộ phim trước đây, Nhã Phương lột xác trở thành một nhà thiết kế đầy năng lực, có tính cách ngang bướng, một chút nổi loạn, dám yêu và dám sống hết mình. Bên cạnh sự nghiệp vững chắc và cuộc sống ổn định với vị hôn phu hoàn hảo là Nam do diễn viên Lương Thế Thành thủ vai thì Hạ còn phải thể hiện nội tâm phức tạp ở nhiều phân cảnh tâm lý với mối tình tay ba. Lần gặp lại người yêu cũ là Tùng do diễn viên Nhan Phúc Vinh thủ vai đã khiến cảm xúc ngày xưa trong cô trỗi dậy mãnh liệt.

 

Nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ, cô và nhân vật Hạ có nét tương đồng. “Cả hai đều sống và làm việc bằng cả nhiệt huyết của mình. Tính cách của Hạ sẽ mang đến người xem một nguồn năng lượng trẻ trung, tươi mới về một cô gái sống trọn với bản thân mình”, cô nói.

 

Còn Bảo Thanh sau khi thành công với vai nữ chính trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, nữ diễn viên miền Bắc đã có sự kết hợp với dàn “sao” miền Nam trong bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu”. So với Hạ, Sol là người lận đận trong đường tình duyên hơn bởi gần như yêu ai cũng bị cự tuyệt. Tuy nhiên, cả hai có cùng một điểm chung là bất cứ khi nào gặp vấn đề đều tìm đến Đô do diễn viên Chí Thiện thủ vai - anh chàng ở chung nhà trọ, quản gia kiêm đầu bếp, kiêm chuyên gia tư vấn tâm lý.

 

“Đổ gục” vì cảnh phim

 

Khán giả trong cả nước đã từng xiêu lòng trước cảnh sắc đẹp đến nao lòng trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, giờ đây, những hình ảnh ấy một lần nữa được tái hiện trong trailer phim “Ngày ấy mình đã yêu”. Phú Yên được đoàn làm phim lựa chọn là một trong hai bối cảnh chính để khai thác vẻ đẹp thiên nhiên vùng Nam Trung Bộ. Với những thiết bị hiện đại như: máy quay 4K, thiết bị phụ trợ, ánh sáng, thu thanh đồng bộ..., đoàn làm phim đã tái hiện nét chân thực và đẹp đẽ về miền ký ức của thời thanh xuân. Những ký ức đó mãi ám ảnh Hạ, khiến cô không thể nào quên được hình bóng người cũ. Sau 8 năm ôm ấp bóng hình trong tim, Hạ tình cờ gặp lại mối tình đầu tại chính nơi hai người đã hò hẹn. Để rồi, những cảm xúc thuở ban đầu lại ùa về như ngày nào.

 

Mối tình đầu cùng tuổi thanh xuân của Hạ và Tùng gắn liền với những khung cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn. Diễn viên Nhan Phúc Vinh bày tỏ: “Đây là lần thứ hai tôi đến với Phú Yên. Lần đầu, khi quay Cuộc đua kỳ thú vào năm 2016, vì thời gian gấp gáp nên tôi chưa có dịp tìm hiểu nhiều nơi. Lần này, theo đoàn phim đến đây, tôi và ê kíp có nhiều thời gian hơn để quay và kịp cảm nhận được vẻ đẹp của vùng đất Phú Yên”.

 

Nam diễn viên Lương Thế Thành vui vẻ nói: “Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Phú Yên là bầu không khí trong lành. Tôi đã đi nhiều nơi nhưng cảnh vật ở đây lại có sự thu hút đặc biệt đối với tôi. Đứng trước khung cảnh nên thơ thế này, bất cứ ai cũng không kìm được cảm xúc của mình. Vì vậy, chúng tôi diễn mà như thật! Tôi tin, thời gian gắn bó với Phú Yên, bộ phim sẽ có rất nhiều khung hình đẹp và những thước phim hay”.

 

Bạn Nguyễn Thị Hoa, một khán giả truyền hình thổ lộ: “Bộ phim quy tụ dàn diễn viên mình rất yêu thích. Hơn nữa, trong phim còn có nhiều cảnh được quay tại quê hương Phú Yên nên mình rất háo hức chờ đợi được xem bộ phim này”.

 

Đạo diễn Khải Anh cho biết: “Ngày ấy mình đã yêu” giống như một cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các cô gái. Bộ phim khai thác rất nhiều khía cạnh tâm lý của phụ nữ, đặc biệt là những người đang đứng trước tình yêu, hôn nhân, và những bí mật quá khứ. Bộ phim đem đến những cảm xúc chân thực nhất mà mỗi người xem đều có thể thấy được chính mình trong đó và cả những người đang và đã từng trải về tình yêu đầu đời để rồi có những chiêm nghiệm riêng”.

 

“Ngày ấy mình đã yêu” sẽ chính thức phát sóng trên VTV3 vào “giờ vàng” các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/6.

 

THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Về Diên Khánh xem hội Am Chúa
Chủ Nhật, 03/06/2018 09:33 SA
Sức sống của bài chòi
Thứ Bảy, 02/06/2018 14:00 CH
“Cơn bão” mang tên Phút 89
Thứ Năm, 31/05/2018 13:00 CH
Boléro đang nhạt
Thứ Năm, 31/05/2018 09:43 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek