Thứ Năm, 10/10/2024 17:19 CH
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Xuân yêu thương” 
Thứ Sáu, 16/02/2018 09:00 SA

Hòa chung không khí cả nước đang sôi nổi tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc, tối 15/2 (tức đêm 30 tết), tại Quảng trường 1/4, Sở  VH-TT-DL Phú Yên đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Xuân yêu thương”.

 

Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Chí Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên lãnh đạo; lãnh đạo các sở, ban ngành cùng đông đảo bà con nhân dân đến thưởng thức chương trình.

 

Chương trình nghệ thuật gồm 15 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, sau đó là màn pháo hoa đón năm mới vào đúng giờ khắc giao thừa. Chương trình nghệ thuật năm nay gồm hai phần chính: phần 1 là những ca khúc mừng Đảng mừng Xuân, mừng đất nước và phần 2 hát về “Xuân yêu thương” với nhiều ca khúc thể hiện tình yêu quê hương đất nước, con người Phú Yên như: “Mùa xuân đầu tiên”, “Xuân và tuổi trẻ”, “Phú Yên khúc hát tình xuân”... Đặc biệt, Bài Chòi - Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại cũng đã được các nghệ nhân biểu diễn trong chương trình.

 

Với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát ca múa nhạc dân gian Sao Biển, đặc biệt có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ là những người con Phú Yên đang sinh và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, chương trình đã mang đến không gian rộn ràng sắc xuân với nhiều dư vị cảm xúc. Mỗi nốt nhạc, giai điệu như thôi thúc khán giả hoà nhịp đắm say trong bữa tiệc tất niên chào đón Xuân mới với niềm tin và hy vọng mới.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng nghệ sĩ tham gia biểu diễn chương trình ca nhạc Xuân yêu thương, đón giao thừa Xuân Mậu Tuất 2018 tại quảng trường 1-4 (TP Tuy Hòa) - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN
Tổ khúc “Mùa xuân đầu tiên - Đảng cho ta một mùa xuân - Âm thanh ngày mới” do Nhà hát ca múa nhạc dân gian Sao Biển biểu diễn - Ảnh: THIÊN LÝ
Tiết mục hát, múa liên khúc “Gọi tên ngày mới - Một ngày mới” - Ảnh: THIÊN LÝ
Tiết mục múa đương đại do NSND Hữu Từ biên đạo - Ảnh: THIÊN LÝ
Tiết mục Bài Chòi “Dáng đứng Phú Yên” điểm thêm sắc màu cho chương trình  - Ảnh: THIÊN LÝ
Giao lưu với Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 Tường Linh - Ảnh: THIÊN LÝ
Không gian chợ tết quê nhà được tái hiện rực rỡ trên sân khấu - Ảnh: THIÊN LÝ

 

THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek