Thứ Năm, 10/10/2024 15:20 CH
Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh: Tin vào bản thân và theo đuổi ước mơ
Chủ Nhật, 18/02/2018 17:00 CH

Gần 3 tháng tập luyện không nghỉ trước khi lên đường sang Ai Cập, hoạt động liên tục suốt cả tuần trong cái lạnh và rào rạt gió biển của Hurghada, đại diện Việt Nam Nguyễn Đặng Tường Linh đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất và có mặt trong top 18 Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2017.

 

Với kết quả này, Tường Linh là người đẹp đầu tiên của Phú Yên đoạt giải trong cuộc thi nhan sắc mang tầm thế giới. Miss Intercontinental đã qua 46 lần tổ chức, có thâm niên thứ tư sau Miss World, Miss Universe và Miss International.

Ngay sau đêm chung kết, hoa hậu có vòng eo con kiến (53cm) đã chia sẻ về chuỗi ngày “đổ mồ hôi sôi nước mắt” và niềm hạnh phúc khi được đông đảo khán giả ghi nhận, yêu thương. 

 

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh

HÀNH TRANG QUAN TRỌNG NHẤT: SỰ TỰ TIN

 

* Chúc mừng Tường Linh về những gì bạn đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cảm xúc của Tường Linh như thế nào khi đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất và có mặt trong top 18?

 

- Linh rất vui, vì khán giả đã yêu thương và bình chọn. Đây là điều rất quý giá đối với Linh. Nỗ lực của Linh không chỉ được những người đồng hành với cuộc thi này ghi nhận, được Ban tổ chức khen ngợi mà khán giả - những người công tâm ở bên ngoài - cũng đã biết Linh cố gắng như thế nào và bình chọn. Đó thật sự là món quà vô giá đối với Linh.

 

* Tường Linh đã mang rất nhiều hành lý sang Ai Cập dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017. Hành trang quan trọng nhất của bạn là gì?

 

- Đến với cuộc thi này, Linh nghĩ hành trang quan trọng nhất là sự tự tin. Linh phải có niềm tin vào bản thân, theo đuổi ước mơ của mình thì mới đạt được những kết quả mà mình cảm thấy xứng đáng.

 

* Đâu là áp lực lớn nhất mà Tường Linh đã vượt qua khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa?

 

- Trước đó, Linh đã tham gia liên tiếp hai cuộc thi và đều có vị trí. Mọi người sẽ chờ xem Linh đạt được kết quả gì, vị trí gì tại “đấu trường sắc đẹp” lớn này. Gần 3 tháng trước khi đi thi, sáng nào Linh cũng dậy sớm nấu đồ ăn, vì không ăn tinh bột, chỉ ăn salad, thịt gà, cá và thịt bò thôi. Ăn xong thì đi tập gym rồi đi học tiếng Anh, học trang điểm, học catwalk. Linh tập và học không nghỉ ngày nào, kể cả tết dương lịch. Một mình sang Ai Cập với 80-90kg hành lý, tự lo mọi thứ nên Linh phải luyện tập các kỹ năng.

 

Hurghada là thành phố biển, nhiệt độ khoảng 13, 14 độ C và rất gió. Linh bị cảm, phải uống thuốc. Nhưng Linh cũng như các thí sinh khác chỉ mặc trang phục theo yêu cầu của từng nội dung thi, từng hoạt động chứ đâu có mặc áo ấm. 5 giờ sáng, Linh thức dậy, tự trang điểm, làm tóc, đến 8 giờ thì tập trung để ăn sáng, sau đó bắt đầu các hoạt động trong một ngày; buổi tối thường có giao lưu và tiệc, đến nửa đêm mới trở về phòng. Không cần biết bạn ngủ được mấy tiếng, bạn mệt hay bệnh, điều quan trọng là bạn phải có mặt đúng giờ và tham gia các hoạt động. Mọi thứ như một guồng máy vậy. Rất nhiều lần Linh mệt mỏi, nhiều lần Linh đã khóc.

 

Chỉ có những người “ở bên” Linh trong suốt cuộc thi mới biết Linh đã cố gắng như thế nào, còn hàng triệu khán giả chắc chắn là không thể nào hiểu được và chỉ nhìn vào kết quả mà thôi. Cho nên Linh phải cố gắng hết sức để có một vị trí nào đó tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017. Đến giờ phút này, Linh không có gì phải hối tiếc. Những cố gắng, nỗ lực của mình trong gần 3 tháng qua đã được đền đáp.

 

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh - Ảnh: Tư liệu

 

“CỨ CHĂM CHỈ LÀM VIỆC”

 

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh sinh năm 1994, cựu học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, từng đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Văn toàn quốc, Người đẹp Nguyên tiêu năm 2011, hoa khôi cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Phú Yên năm 2012… Cô là cử nhân Quản trị kinh doanh sau 4 năm học tại Học viện Hàng không Việt Nam. Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, Á quân The Face 2017 xinh đẹp rạng rỡ, cao 1m70 và có số đo ba vòng hết sức ấn tượng: 83-53-90.

* Tường Linh thích được gọi là Hoa hậu Sắc đẹp châu Á hay Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa?

 

- Đến giờ, Linh có 3 danh hiệu trong 3 cuộc thi. Mỗi cuộc thi là một cột mốc trong tuổi trẻ, qua đó Linh hoàn thiện bản thân mình. Được khán giả nhớ đến với bất kỳ cột mốc nào thì Linh vẫn cảm thấy hạnh phúc với điều đó.

 

* Khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 tại Thái Lan, Tường Linh nghĩ đến ai đầu tiên?

 

- Linh nghĩ đến mẹ - người luôn ở bên cạnh Linh dù mẹ không qua Thái Lan. Sau này, khi Linh qua Ai Cập, mẹ cũng luôn dõi theo, thường xuyên nhắn tin hỏi con đã ăn gì chưa, đã được nghỉ ngơi chưa. Thương mẹ lắm! Nhưng Linh cũng như các thí sinh khác không được dùng điện thoại, chỉ khi nào về phòng mới dùng. Ai Cập lệch Việt Nam đến 5 múi giờ, lúc đó thì rất nhiều người ở Việt Nam đã ngủ từ lâu.

 

* Tường Linh làm thế nào để “cân bằng” sức nặng của vương miện trong cuộc sống của một người đã trở nên rất nổi tiếng?

 

- Cũng không biết nữa, Linh cứ sống và làm việc bình thường thôi. Sự nổi tiếng cũng có... mặt trái. Linh nghĩ mình phải làm việc chăm chỉ và không được giậm chân tại chỗ.

 

* Sống tại TP Hồ Chí Minh, Tường Linh thường nhớ điều gì ở quê nhà?

 

- Linh nhớ đồ ăn (cười). Đồ ăn ở quê mình rất ngon!

 

* Dự định sắp tới của Tường Linh là gì?

 

- Linh sẽ về quê ăn tết với gia đình. Và trong năm mới này, Linh muốn bước sang lĩnh vực điện ảnh.

 

* Xin cảm ơn và chúc hoa hậu thành công!

 

“Khi còn học ở Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, Tường Linh đã rất xinh và có năng khiếu văn nghệ… Năm ngoái, hay tin Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á, tôi rất vui, rất tự hào và đã đến nhà cô giáo Xuân Hương để chúc mừng. Giờ được biết Tường Linh đoạt giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất và vào top 18 cuộc thi Hoa hậu Liên lục đia, tôi rất vui”.

 

Thầy NGUYỄN VĂN TĂNG,

nguyên Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh

 

PHƯƠNG TRÀ 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Câu đối
Thứ Sáu, 16/02/2018 07:00 SA
Lá thư tết gửi về quê
Thứ Năm, 15/02/2018 14:00 CH
Tết này xem gì?
Thứ Năm, 08/02/2018 15:00 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek