Thứ Sáu, 11/10/2024 07:31 SA
“Deadpool 2” tung trailer kỳ quặc với cảnh vẽ tranh
Chủ Nhật, 19/11/2017 10:25 SA

Deadpool tự vẽ tranh về các nhân vật trong phim - Nguồn: Internet

Trailer phần hai về siêu nhân lập dị phá vỡ các cấu trúc thông thường khi nhân vật chính đứng vẽ tranh trong phần lớn thời lượng.

 

Trong đoạn phim ngắn khoảng 2 phút, Deadpool (Ryan Reynolds đóng) chủ yếu hướng dẫn cách vẽ tranh, đội tóc giả và bắt chước phong cách của họa sĩ nổi tiếng Bob Ross. Sau nhiều đoạn độc thoại và vẽ tranh, màn hình bất ngờ chuyển đến các cảnh chiến đấu và cháy nổ. Một số nhân vật lúc này mới xuất hiện, bao gồm Weasel (T.J. Miller đóng) - bạn thân của Deadpool, người phụ nữ mù sống cùng nhà với Deadpool (Leslie Uggams đóng), dị nhân Negasonic Teenage Warhead (Brianna Hildebrand đóng) và dị nhân Cable (Josh Brolin đóng).

 

Trailer mới tiếp tục theo sát chiến lược quảng bá không chính thống của “Deadpool 2”. Thay vì công bố trailer, poster, lời giới thiệu nhân vật như các dự án khác, nhà sản xuất tung ra các đoạn phim hoặc thông tin khôi hài. Tuần trước, Deadpool xuất hiện trên mặt báo với mẩu chuyện vui về cách nấu gà tây. Đầu năm nay, Ryan Reynolds chia sẻ một phim ngắn quảng bá kể về việc Deadpool không kịp ngăn chặn một vụ giết người do thay đồ quá lâu.

 

Deadpool là nhân vật truyện tranh Marvel, ra đời từ năm 1991. Năm 2016, phim điện ảnh về anh được giới phê bình khen ngợi, đồng thời trở thành hiện tượng phòng vé với 783 triệu USD toàn cầu. Nhiều khán giả thích thú bởi nhân vật chính là một người hùng lập dị, chém giết chỉ dựa trên niềm tin bản thân, trò chuyện khôi hài và đôi khi còn nói trực tiếp với khán giả.

 

“Deadpool 2” do David Leitch đạo diễn, Simon Kinberg, Lauren Shuler Donner và Ryan Reynolds đồng sản xuất, quay từ tháng 6 đến tháng 10. Phần mới giới thiệu nhân vật Cable - một dị nhân du hành từ tương lai, đồng thời là bạn thân của Deadpool trong truyện. Tác phẩm dự kiến khởi chiếu vào ngày 1/6/2018 ở Mỹ.

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek