Thứ Sáu, 04/10/2024 22:22 CH
Jennifer Garner - “Người phụ nữ của năm”
Thứ Bảy, 10/11/2007 15:30 CH

Diễn viên điện ảnh, nữ đặc vụ thông minh, đa tài và tràn đầy tình yêu thương trong bộ phim “Alias” - Bí danh - Jennifer Garner đã được tạp chí Glamour bình chọn là người phụ nữ của năm. Cô vừa nhận giải thưởng này vào ngày 5/11 vừa qua.

 

071110-jen1.jpg

Jennifer Garner là gương mặt diễn viên thường xuất hiện trên các bìa tạp chí về phụ nữ

 

Ngôi sao điện ảnh thế giới 35 tuổi Jennifer Garner, mẹ của bé gái Violet, 22 tháng tuổi, vợ của nam diễn viên Ben Affleck đã được công nhận là một biểu tượng của người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Jennifer Garner rất xứng đáng với danh hiệu này không chỉ bởi phong cách diễn xuất rất đặc biệt mà cô còn là một người phụ nữ hết sức thanh lịch.

 

Ngoài những hoạt động điện ảnh, nữ diễn viên tài năng này còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội đặc biệt là những đợt tuyên truyền nhằm bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Trong tháng 10, cô đã được chọn là gương mặt đại diện mới cho chương trình phòng chống bệnh cúm do Hiệp Hội các căn bệnh liên quan đến phổi của Mỹ FacesOfInfluenza.org phát động.

 

Nói về thiên thần bé nhỏ của mình, cô cho biết cả cô và người chồng của mình đều không muốn cho bé đi theo nghiệp diễn. Cô muốn bé Violet trong tương lai có thể làm một công việc ổn định. Cô còn chia sẻ rằng, cô không muốn tham gia vào những bộ phim do Affleck làm đạo diễn bởi như vậy họ sẽ sao nhãng việc chăm sóc con cái. Và khi người chồng đi làm, cô sẽ ở nhà, dành thời gian chăm sóc con gái Violet.

 

Ngày 5/11 vừa rồi, nữ diễn viên rất thành công với vai diễn chính trong bộ phim ăn khách và thành công trên toàn thế giới “Bí danh” đã vinh dự nhận được giải thưởng “Người phụ nữ của năm” trong một sự kiện được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Lincoln tại New York.

 

Nữ tiểu thuyết gia đã từng dành giải Nobel Toni Morrison và vận động viên golf Lorena Ochoa cũng vinh dự là một trong 12 người phụ nữ được vinh danh trong buổi lễ trang trọng này. Nữ diễn viên “nhí” Abigail Breslin, 11 tuổi, từng được đề cử cho giải Oscar, cũng đã được xướng tên trong buổi lễ này với danh hiệu “Cô bé của năm”.

 

(VTV)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek