Thứ Bảy, 05/10/2024 08:22 SA
Sôi động đêm “Lương Văn Chánh star”
Thứ Sáu, 19/10/2007 07:27 SA

Lương Văn Chánh star là một sân chơi hào hứng và thú vị vừa được tổ chức nhân kỷ niệm 61 năm thành lập trường. Khán phòng Nhà văn hóa Diên Hồng đêm 15/10 tràn ngập những giai điệu rộn ràng tươi trẻ và chốc chốc như muốn vỡ ra bởi những tràng pháo tay cùng tiếng hò reo.

 

071019-NHAY1.jpg

Tiết mục nhảy Number One của lớp 11 chuyên Pháp văn Ảnh: NGỌC HÂN

 

Vòng loại của chương trình Lương Văn Chánh star diễn ra từ sáng tới chiều, với 47 tiết mục. Kết quả, 21 tiết mục gồm nhiều thể loại được vào chung kết, tất cả đều rất trẻ trung. Đêm Lương Văn Chánh star không chỉ là cuộc so tài ca hát giữa các lớp, mà các bạn học sinh đã có sự “liên minh liên kết” để mang đến cho khán giả những tiết mục hay. Nhóm Catry thổ lộ: “Hy vọng là qua đêm diễn, chúng em sẽ có một kỷ niệm đẹp trong 3 năm học dưới mái trường này, để khi ra trường vẫn nhớ mãi những ngày được cùng học cùng vui chơi”. Bạn Trương Nguyễn Trúc Quỳnh, lớp 12 Văn, MC của đêm Lương Văn Chánh star, nói: Chương trình này được tổ chức 3 năm một lần, nhân kỷ niệm ngày thành lập trường. Lần đầu tiên, chương trình có tên Ca sĩ tôi yêu, lần thứ hai này đổi tên thành Lương Văn Chánh star. Dù thời gian không nhiều nhưng các bạn rất háo hức và chuẩn bị rất chu đáo”. Thầy Hồ Tấn Nguyên Minh, Bí thư Đoàn trường, cho biết: “Đây là một sân chơi để các em có dịp thể hiện năng khiếu của mình, qua đó cho thấy học sinh của trường không chỉ phát huy truyền thống văn hay toán giỏi chữ đẹp, mà còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào.”

 

Những giai điệu rộn ràng, những tiết mục nhảy hip hop đầy sáng tạo, những bài hát tuổi hồng… đã thật sự lôi cuốn khán giả tuổi teen. Thêm vào đó, với những bộ cánh rất “xì-tin” theo style của mỗi nhóm, các cô cậu học trò trông như ca sĩ thực thụ. Khi nhóm  11 mở màn đêm diễn tiết mục nhảy với Supper Star vũ điệu sôi động, những tràng pháo tay của khán giả đã làm nóng hội trường sân khấu. Chương trình được tiếp nối với các tiết mục nhẹ nhàng nói về tuổi học trò, như Khúc yêu thương (đơn ca, lớp 12 Văn), Thiên đường gọi tên (song ca, lớp 12 Sử Địa và 12 A1). Tiết mục nói về thầy cô, trường lớp được đánh giá cao là Nắng sân trường (đơn ca, lớp 12 Sử Địa). Và những cảm xúc của tuổi học trò cũng được thể hiện qua tam ca Tuổi thơ diệu kỳ (lớp 12 Pháp), song ca Nợ duyên (lớp 12 Lý và 12 Anh)… Xen kẽ là những vũ điệu phóng khoáng trên nền nhạc sôi động của nhóm lớp 12 Hóa lớp 11 Pháp với các tiết mục Way Style, Number One… Những tràng pháo tay cổ vũ và những bó hoa là phần thưởng mà các “ca sĩ không chuyên” nhận được từ khán giả. Bạn Thùy Trang, học sinh lớp 10 Ngoại Ngữ, nhận xét: Chương trình được tổ chức lần này có nhiều tiết mục hay hơn, chủ đề rộng hơn.

 

Cô Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng Ban văn nghệ, thành viên Ban giám khảo chương trình Lương Văn Chánh star nói: So với chương trình đầu tiên, lần này các em có sự đầu tư kỹ hơn, cách thể hiện tốt hơn. Nhiều tiết mục mang phong cách tuổi teen nhí nhảnh dễ thương… Chương trình này, ngoài việc tạo sân chơi, còn nhằm phát hiện những học sinh có năng khiếu ca hát để góp mặt trong các hoạt động phong trào.” Chị Huyền, một phụ huynh và cũng là khán giả của đêm Lương Văn Chánh star, bày tỏ: “Các em đã tạo cho tôi cảm giác được trở về những năm tháng đến trường của mình”. Còn bạn Mỹ Lam, học sinh lớp 12 Văn nói: “Mong rằng sẽ có nhiều sân chơi như thế này được tổ chức để chúng em có dịp thể hiện năng khiếu ca hát”.

 

NGỌC HÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek