Chủ Nhật, 13/10/2024 23:29 CH
Tiệc âm nhạc Gió mùa 2016 mở màn đầy cảm xúc
Chủ Nhật, 23/10/2016 10:05 SA

Tiết mục biểu diễn tại đêm khai mạc “Gió mùa” 2016 - Ảnh: Internet

Từ ngày 21-23/10, hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) để tham dự bữa tiệc âm nhạc sôi động Monsoon Music Festival 2016 - Lễ hội âm nhạc quốc tế ngoài trời “Gió mùa”.

 

Đây là năm thứ 3 lễ hội âm nhạc “Gió mùa” được tổ chức với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế được mời từ các quốc gia Anh, Mỹ, Đan Mạch, Pháp, Thụy Điển, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Phi…

 

Đêm khai mạc, “Gió mùa” kéo dài đến 23 giờ với lần lượt các màn biểu diễn từ nhóm PB Nation (Việt Nam), ban nhạc Màu Nước, DJ Brezel Goring (Đức), Kite (Thụy Điển), Saveus (Đan Mạch), ca sĩ Mỹ Linh cùng ban nhạc (Việt Nam), DJ Julien Sato và VJ 100LDK (Nhật).

 

Ca sĩ Mỹ Linh, xuất hiện cùng với ban nhạc Anh Em, đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với các ca khúc khác nhau về tình yêu. Chương trình có các phần trình diễn của những DJ, ban nhạc quốc tế gồm Ruhkasana Merrise (Anh), Last Train (Pháp), Good Luck (Nam Phi). Đáng chú ý trong đêm thứ hai là phần biểu diễn của ca sĩ Tùng Dương với những ca khúc từ dự án mới có tên “Rễ cây”.

 

Một phần biểu diễn khác là ban nhạc Lands với 9 thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có ca sĩ Anna Trương. Cô con gái của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là ca sĩ hát chính trong ban nhạc đa số là sinh viên trường âm nhạc Berkeley (Mỹ). Ngoài các ca khúc tiếng Anh, ban nhạc Lands trình diễn một bài hát tiếng Việt hoàn toàn mới do Anna Trương viết lời.

 

Trong khi đó, đêm cuối cùng (23/10) là đêm đặc biệt nhất vì có sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Scorpions với những ca khúc bất hủ như Still loving you, Wind of change… Bên cạnh là ban nhạc Idiotape (Hàn Quốc) và các DJ Dustee, Hoàng Touliver, Teddy, Mr. A của Việt Nam.

 

Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Quốc Trung cho hay, với tinh thần của một lễ hội âm nhạc mới, phù hợp với xu thế âm nhạc của quốc tế, trong “Gió mùa” 2016, lần đầu tiên khán giả sẽ thưởng thức những sáng tác mới trong sản phẩm âm nhạc mới. “Gió mùa” mang đến khán giả các sáng tác âm nhạc hàn lâm. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ trẻ cũng mang đến với sân khấu “Gió mùa” các sáng tác sáng tạo, cao cấp và tinh tế.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek