Chủ Nhật, 06/10/2024 00:45 SA
Người mẫu Châu Vân Anh
“Cứ sống thật lòng”
Thứ Bảy, 15/09/2007 08:00 SA

Trong làng người mẫu Hà Nội, Chu Vân Anh là một gương mặt sáng giá. Không chỉ gắn bó với sàn diễn thời trang, cô gái sinh năm 1982, cao 1m70 này còn là nhân viên marketting của một công ty chuyên tổ chức sự kiện. Xinh đẹp, chững chạc và thẳng thắn, đó là cảm nhận của tôi về người đẹp từng đoạt giải thưởng và vào Top ten cuộc thi Hoa hậu du lịch liên lục địa tổ chức tại Malaysia.

 

070915-Chu-Van-Anh-1.jpg
Ảnh: KIM SA
* Nghề biểu diễn thời trang thật ra không nhẹ nhàng và không chỉ có sự hào nhoáng như người ta vẫn tưởng. Vân Anh nghĩ gì khi ngày càng có nhiều cô gái chân dài, tuy không hiểu gì về sàn diễn song vẫn ấp ủ ước mơ trở thành siêu mẫu?

 

- Hãy theo nghề vì yêu thích, vì đam mê chứ đứng vì thấy nghề này hay hay. Khi mới vào nghề, ai cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nếu bạn nào không yêu thích, đam mê thì không thể vượt qua và thành công được.

 

* Vân Anh đến với nghề này như thế nào?

 

- Hồi tôi còn nhỏ, vào buổi tối, cả gia đình hay ngồi xem TV cùng nhau. Tôi rất thích xem chương trình thời trang, xem phim và muốn sau này trở thành người mẫu hay diễn viên. Ước mơ ấy được nuôi lớn dần cho đến khi tôi có cơ hội thực hiện.

 

* Cuộc sống của người mẫu, song hành với ánh hào quang là những thị phi. Vân Anh có kinh nghiệm gì để tránh những thị phi đó?

 

- Người ta nói đàn ông cần có bản lĩnh, nhưng tôi nghĩ phụ nữ cũng cần có bản lĩnh, bởi vì phụ nữ bây giờ làm rất nhiều việc. Không riêng nghề người mẫu mà với bất cứ nghề nào, phụ nữ cũng cần có bản lĩnh. Sống trong hoàn cảnh, môi trường nào thì mình vẫn là mình. Đấy là điều quan trọng nhất.

 

* Cuộc sống của những người đẹp hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn khá rộn ràng náo nhiệt với những lời mời mọc, săn đón. Chính vì thế mà họ gặp nhiều bất trắc hơn chăng?

 

- Đúng là có những người đàn ông đến với người đẹp chỉ vì ánh hào quang của cô ta. Quan trọng nhất là mình cứ sống thật lòng.

 

* Nếu người đàn ông đến với cô ta là một đại gia?

 

- Đại gia hay một người chạy xe ôm thì cũng có tình yêu. Được đại gia yêu cũng tốt chứ. Người đẹp có hạnh phúc hay không là do chính người đẹp chứ không thể đổ lỗi cho đại gia. Tôi nghĩ như vậy. Cứ sống thật lòng thì sẽ đón nhận những điều tốt đẹp. Có thể trước mắt mọi việc không như ý muốn nhưng sau này, sự thật lòng sẽ được đền bù xứng đáng.

 

* Tuổi thọ của nghề biểu diễn thời trang rất ngắn. Vân Anh dự định làm gì sau khi rời sàn diễn?

 

- Hiện tại tôi vẫn diễn thời trang, nhưng đã định hướng cho mình một con đường khác. Chinh phục xong con đường này rồi thì phải bước tiếp con đường khác.

 

* Theo Vân Anh, phụ nữ có cần nuôi tham vọng?

 

- Tôi nghĩ phụ nữ thời đại này nên có một chút tham vọng và phấn đấu để vươn lên.

 

* Xin cảm ơn.

 

LÂM VY (thực hiện)

  

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek