Thứ Hai, 14/10/2024 07:21 SA
Khắc họa cá tính với những món thời trang hàng hiệu
Thứ Hai, 29/08/2016 10:00 SA

Những bộ trang phục càng ngày càng hấp dẫn người tiêu dùng bởi những mẫu mã hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo những bộ quần áo thời trang hàng hiệu để có thể lựa chọn cho mình những trang phục vừa ý nhất bạn nhé.

 

Thời trang hàng hiệu cho cô nàng quyến rũ

 

 

Những mẫu trang phục có chất liệu xuyên thấu như voan, ren, đan móc,… đều khiến cho các cô gái trở nên quyến rũ khó tả. Đây là một trong trang phục thời trang hàng hiệu được ưa chuộng nhất. Phái nữ có thể phối cùng những chiếc áo mặc lót trong hoặc táo bạo hơn là lựa chọn những chiếc nội y bên trong thật hấp dẫn. Bạn có thể phối những dạng áo thời trang hàng hiệu này với quần hoặc váy tùy ý. Một đôi giày cao gót đi cùng các loại trang sức và một chiếc túi đeo chéo phù hợp sẽ rất thích hợp dành cho bạn. Nếu được, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo khoác thời trang hàng hiệu đi kèm để có thể che chắn nhiều hơn cho bạn nếu như trời có đột ngột trở lạnh.

 

Thời trang hàng hiệu cho cô nàng cá tính

 

 

Áo khoác dáng dài luôn khiến cho người mặc trở nên thời trang hơn bao giờ hết. Với nhiều nhãn hàng thời trang hàng hiệu, những chiếc áo khoác dáng dài bằng chất liệu denim, kaki đều hấp dẫn người sử dụng. Nếu muốn có vẻ ngoài bụi phủ, hãy chọn áo khoác dáng dài có màu quân đội hoặc nâu da, đi cùng quần jeans và áo thun, kết hợp cùng giày sandal thời trang hàng hiệu có đế. Hoặc nếu bạn muốn trở nên thật nữ tính nhưng vẫn không kém phần thời thượng, những chiếc áo khoác thời trang hàng hiệu mỏng nhẹ, hoặc dạng bomber… cũng sẽ rất thích hợp khi khoác ngoài những chiếc váy ngắn. Đừng quên kết hợp thêm những phụ kiện trang sức đi kèm như vòng đeo tay, đồng hồ, vòng cổ, mắt kính,…để khiến bạn trông thật nổi bật nhé.

 

Thời trang hàng hiệu cho cô nàng thích sự nổi bật

 

 

Với phái nữ, không gì thu hút hơn là những mẫu váy đầm thời trang hàng hiệu xinh đẹp và bắt mắt. Tùy từng tính cách và sở thích mà mỗi cô nàng đều có cho mình những sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, ngoài những mẫu váy cổ điển hoặc đang nằm trong vùng an toàn thì bạn vẫn có thể  phá cách bằng những dạng váy thời trang hàng hiệu có kiểu dáng thiết kế ít đụng hàng, đặc biệt, và thể hiện rõ phong cách thời trang cá nhân. Với những chiếc váy sặc sỡ mang nhiều họa tiết hoa văn trang trí, bạn có thể chọn các loại trang phục, phụ kiện thời trang hàng hiệu tối giản khác đi kèm với các gam màu trung tính, cổ điển như đen, nâu, xám. Những kiểu tóc búi cao hoặc xõa dài sẽ phù hợp hơn với set đồ này vì chúng sẽ khiến bạn trông đáng yêu hơn nhiều đấy.

 

Theo Zalora.vn

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Nguyễn Phong Hoàng đoạt huy chương bạc
Chủ Nhật, 28/08/2016 08:00 SA
Ngọn núi thơ giữa lòng thành phố
Thứ Sáu, 26/08/2016 10:00 SA
Giới trẻ chuộng cà phê nhạc sống
Thứ Năm, 25/08/2016 13:00 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek