Thứ Ba, 08/10/2024 23:39 CH
Khi cô nàng cá tính diện giày cao gót
Chủ Nhật, 08/05/2016 10:00 SA

Đâu chỉ riêng những cô nàng nữ tính mới thích diện giày cao gót thời trang mà ngay cả những cô gái mạnh mẽ, cá tính cũng là fan trung thành của kiểu giày quyến rũ, gợi cảm này. Tuy nhiên, thiết kế họ chọn sẽ có phần khác biệt và ấn tượng hơn. Bạn là một cô nàng với cá tính mạnh và đang tìm kiếm cho mình một đôi cao gót? Hãy thử tham khảo qua một vài kiểu thiết kế sau đây nhé.

 

Giày cao gót phối kim loại

 

 

Giày cao gót đính kim loại luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo dành riêng cho những cô nàng cá tính. Bởi chúng không chỉ làm bật lên vẻ nữ tính, quyến rũ, mà những chi tiết kim loại còn góp phần làm nên sự cá tính và phá cách cho từng bước chân của các cô gái. Thường với những đôi giày này sẽ có thiết kế gót nhọn, vì kiểu gót này sẽ làm tăng thêm nét cuốn hút cho các cô gái. Chúng cũng được xem là một trong những kiểu giày được nhiều bạn gái chọn lựa trong các buổi tiệc, sự kiện hoặc những buổi hẹn hò cùng người yêu. Nếu chọn kiểu giày này, hãy diện chúng với những chiếc đầm đen, little black dress hoặc đầm có thiết kế ôm gợi cảm và quyến rũ, tôn lên dáng vóc của bạn.

 

Giày cao gót cut-out

 

 

Nếu bạn muốn diện giày cao gót vừa nữ tính vừa phá cách thì sao không thử những kiểu giày cao gót cut out thời thượng và lạ mắt. Những kiểu giày thời trang này thường có thiết kế đế vuông mạnh mẽ. Thật chất, kiểu đế vuông cũng chính là kiểu giày cao gót được nhiều cô nàng cá tính yêu thích và chọn lựa cho phong cách của mình. Chúng không chỉ nổi bật, phá cách mà còn dễ di chuyển và nổi bật. Kết hợp cùng thiết kế cut out, đôi giày này chắc chắn sẽ mang đến cho phái nữ một vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời vẫn không kém phần nữ tính và tinh tế. Thường với kiểu giày này, bạn hãy ưu tiên các tông màu cơ bản như đen, nâu,… để trông sang trọng hơn. Kết hợp chúng với đầm, chân váy ngắn hoặc quần short nữ thời trang.

 

Giày cao gót phối dây

 

 

Những đôi giày cao gót phối dây thường được yêu thích bởi hầu hết mọi cô gái, từ nữ tính dịu dàng cho đến cá tính, mạnh mẽ. Nếu những đôi của các nàng tiểu thư có thiết kế đế nhọn, mềm mại, thì với cô gái cá tính mạnh họ sẽ chọn kiểu giày cao gót phối dây có đế thô, kết hợp nhiều chi tiết như giả bốt, cut out. Cũng chính vì những chi tiết “thêm thắt” đó, mà đôi giày luôn mang đến cho họ vẻ nổi bật, sang trọng và ấn tượng rất riêng. Với đôi giày này, bạn nên chọn trang phục đơn giản, đừng quá cầu kỳ nếu không muốn trông quá lòe loẹt.

 

Theo zalora

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek