Thứ Năm, 03/10/2024 11:25 SA
Tôi check mail và gặp những người thân
Thứ Năm, 21/06/2007 07:04 SA

Công việc đầu tiên mỗi ngày của tôi khi đến tòa soạn là check mail để đón nhận những tin bài của anh chị em cộng tác viên gởi đến cho báo và cả những phản hồi của bạn đọc. Công việc này đã trở thành một thói quen đối với những người chuyên làm công tác “bếp núc” ở tòa soạn như chúng tôi và bao giờ cũng mong muốn hôm nay hộp Inbox đầy ắp những thông tin từ cộng tác viên, bạn đọc. Đó cũng là niềm vui đối với chúng tôi, bởi điều đó hứa hẹn cho một số báo phong phú thông tin. Đó cũng là sự tiếp sức hiệu quả nhất, quý giá nhất đối với một tờ báo.

 

 

070621--Tan-Loc.jpg
Nhà báo Tấn Lộc (phải) đang làm việc trên máy tính (Ảnh: K.U)

 

Mỗi khi check mail, chúng tôi thường gặp lại những địa chỉ thân quen của anh chị em cộng tác viên. Thân quá đâm ra đòi hỏi! Đó là đòi hỏi tin bài nhiều hơn, nhanh hơn. Dù không phải là những người “ăn lương trách nhiệm” của tòa soạn song nhiều anh chị em cộng tác viên vẫn đáp ứng những đòi hỏi này hết sức nhiệt tình và vô tư. Bây giờ, hộp Inbox của tòa soạn ngày càng đầy thư hơn, tin bài của anh chị em cộng tác viên về với tòa soạn ngày càng nhiều hơn, nhanh hơn. Chính vì thế, tòa soạn luôn cảm thấy “mắc nợ” với các anh chị cộng tác viên.

 

Làm công tác tòa soạn, chúng tôi đã nhiều lần chờ mail. Đó là những lúc chờ tin của anh chị em cộng tác viên, nhất là những khi có sự kiện lớn ở các địa phương. Những lúc đó, tâm trạng cũng hồi hộp, nóng lòng như chờ thư của…người yêu. Và khi tin tức của anh chị em cộng tác viên đến cũng là lúc niềm vui đến với chúng tôi.

 

Sáng nay, giữa không khí rộn ràng kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tôi lại check mail và gặp lại những địa chỉ thân quen của các anh chị em cộng tác viên yêu quý. Tôi muốn dành trọn niềm vui, niềm vinh dự, hạnh phúc của nghề làm báo trong ngày truyền thống của nghề mình cho các anh chị em cộng tác viên- những người đã tiếp sức đắc lực nhất cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

TẤN LỘC (Báo Phú Yên)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek