Thứ Năm, 03/10/2024 13:28 CH
“Hãy nói yêu em” - Chuyện tình cảm động
Thứ Hai, 18/06/2007 13:00 CH

 

Cả Julian và Min đều nói rằng họ không cần tình yêu nhưng kỳ thực họ cần hơn bất kỳ ai khác. Ẩn sau những đau khổ, tổn thương, nỗi sợ hãi là tình yêu ngọt dịu mà Hãy nói yêu em mang đến cho khán giả yêu điện ảnh.

 

070618--hai-vai-chinh.jpg

Hai nhân vật chính của bộ phim.

 

Khét tiếng vì chuyên đi lừa đảo và sống bằng tiền của của những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, Julian (Kim Joo Hyuk đóng) bị tố cáo phải vào tù với tội danh biển thủ công quỹ của công ty. Ra khỏi tù, chàng Dongjoang này phải đối mặt với số nợ gần 3 triệu đô-la và lời đe dọa tính mạng.

 

Giả danh Jin, con trai đã thất lạc từ lâu của một gia đình giàu có hòng kiếm món tài sản kếch xù từ di chúc của người cha vừa qua đời, Julian đến gặp Min (Moon Geun Young đóng), em gái của Jin, cô gái bị mù từ năm 13 tuổi. Và mọi chuyện càng về sau càng đi ngược lại những toan tính ban đầu của Julian khi chàng mắc vào lưới tình với chính “cô em gái” của mình. 

 

Được làm lại từ phim truyền hình Nhật Bản Forget Love (chiếu trên đài truyền hình TBS năm 2002), Hãy nói yêu em của đạo diễn Lee Chul Ha vẫn tạo được ấn tượng mới mẻ cho người xem do ông biết khai thác những góc khuất trong đời sống tình cảm của các nhân vật.

 

070618--canh-trong-phim1.jpg
Các cảnh trong phim "Hãy nói yêu em".

 

Tình yêu có sức mạnh cảm hóa và làm biến chuyển hoàn toàn tính cách của con người. Từ một Min mù lòa, không tin tưởng ai, cô độc, e ngại bỗng trở thành Min mở lòng chấp nhận tình cảm của Julian. Từ một người xấu chuyên lừa đảo phụ nữ, Julian trở thành người tốt, với tình cảm chân thực anh sẵn sàng hy sinh cả tính mạng của mình để bảo vệ người mình yêu.

Điều đọng lại cuối cùng sau tất cả chính là thông điệp: Tình yêu chân chính vượt qua ràng buộc của tiền bạc, danh vọng và hướng đến sự tha thứ và sự hy sinh. Bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/6.

 

Hạnh Hoa- VTC

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek