Thứ Tư, 09/10/2024 04:13 SA
Hai thương hiệu thời trang cho giới trẻ hàng đầu Anh Quốc có mặt tại ZALORA.VN
Thứ Ba, 18/03/2014 09:00 SA

Mới đây ZALORA.VN - Trang mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam vừa công bố bổ sung vào bộ sưu tập các thương hiệu thời trang nổi tiếng đang có mặt tại website hai thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Âu: New Look và River Island.

mg140317.jpg

Nhằm phát triển website trở thành một trong những điểm đến thời trang hàng đầu Việt Nam, ZALORA.VN đã và đang không ngừng tìm kiếm và mang về những phong cách thời trang nổi bật, được ưa chuộng không chỉ ở những quốc gia có nền thời trang phát triển mà còn trên toàn cầu. Với việc sắp cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang “hot” nhất của hai thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Anh Quốc là New Look và River Island tại website ZALORA.VN, trang thương mại điển tử hàng đầu Việt Nam càng khẳng định mạnh mẽ hơn tham vọng kết nối những tín đồ yêu thời trang Việt Nam với nền thời trang tiên tiến trên thế giới.

New Look – nhãn hiệu thời trang hàng đầu Anh Quốc với hơn 1.000 hệ thống cửa hàng thời trang ở các quốc gia Châu Âu như Anh, Bỉ, Pháp, Ai-Len và các quốc gia Châu Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia, v.v. Với doanh thu trên 1 tỉ EURO vào năm 2008, New Look đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong lòng các tín đồ của dòng thời trang bình dân. Theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, hợp xu hướng, New Look nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ, có đời sống phóng khoáng và tân thời. Khám phá bộ sưu tập thời trang mới nhất của New Look trên ZALORA.VN với những mẫu thiết kế quần áo nữ đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của các cô nàng.

new-look-03.jpg
new-look3.jpg
new-loo5.jpg

Là thương hiệu thời trang lâu đời được thành lập từ năm 1948, tính đến nay River Island sở hữu hơn 300 cửa hàng tại các thị trường thời trang lớn như Anh, Nga, Ai-Len, Phần Lan, Bỉ và Trung Đông, v.v. Sở hữu đội ngũ thiết kế riêng hùng hậu, River Island tự hào cho ra đời những mẫu mã mới hấp dẫn nhất đối với giới trẻ cùng giá thành hợp lý. Bằng việc gia nhập thị trường Việt Nam trong tương lai thông qua website ZALORA.VN, River Island được kỳ vọng sẽ mang lại một làn gió thời trang mới đậm nét hiện đại và cá tính.

river-island-2.jpg
river-island-4.jpg
river-island-6.jpg

Với sự đổ bộ của hai thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Anh Quốc, ZALORA.VN mong muốn đưa giới trẻ Việt Nam đến gần hơn với những giá trị văn hóa của thế giới thông qua ngôn ngữ chung là thời trang. Nếu như trước đây, phải mất hàng tháng trời để sở hữu sản phẩm của các thương hiệu thời trang quốc tế, thì giờ đây chỉ với một cú click chuột tại ZALORA.VN, các tín đồ thời trang đã có thể chọn lựa cho mình các mẫu trang phục mới nhất một cách dễ dàng và nhanh chóng.

NGỌC BÍCH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Ai lên xứ Lạng
Chủ Nhật, 16/03/2014 15:00 CH
Cô nữ sinh mê hát then
Chủ Nhật, 16/03/2014 11:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek