Thứ Năm, 10/10/2024 16:28 CH
Phim chiếu rạp: Thót tim với Búp bê ma ám
Thứ Năm, 16/01/2014 10:02 SA

Rạp Hưng Đạo (TP Tuy Hòa) đang chiếu bộ phim kinh dị Baby blues (tựa tiếng Việt: Búp bê ma ám) của đạo diễn Lương Phổ Trí. Khởi chiếu trong nước từ ngày 8/11, Baby blues thu hút rất đông khán giả đến rạp để trải qua những khoảnh khắc thót tim cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên Hoa ngữ.

 

phim140116.jpg

Poster phim Búp bê ma ám.

Baby blues là câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ Diệp Hạo (Lâm Phong đóng) và Thiên Tinh (Thịnh Quân đóng). Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng chuyển đến sống trong một căn nhà lý tưởng ở ngoại ô. Tại đây, Thiên Tinh rất thích thú khi tìm được một con búp bê mà chủ cũ của căn nhà để lại. Niềm vui của hai người ngày càng đong đầy khi Thiên Tinh mang thai song sinh.

 

Công việc bận rộn khiến Diệp Hạo, vốn là nhạc sĩ nổi tiếng, thường xuyên về trễ, thỉnh thoảng còn qua đêm ở studio. Tình cờ chứng kiến chồng hôn say đắm cô ca sĩ, Thiên Tinh vô cùng tức giận. Trận cãi vã ngay sau đó với Diệp Hạo đã khiến Thiên Tinh té ngã, làm động thai và buộc phải sinh non, hậu quả là một trong hai đứa trẻ đã chết.

 

Sau khi trở về, Thiên Tinh bị trầm cảm và bắt đầu có những biểu hiện bất thường. Cô đối xử với con búp bê như là con của mình, thậm chí còn bất chấp mạng sống của đứa con để đỡ lấy búp bê khi nó rơi khỏi ban công. Nghi ngờ có một thế lực bí ẩn đang trú ngụ trong căn nhà, Diệp Hạo đã cất công điều tra và

 từ đây, một sự thật kinh hoàng về con búp bê dần sáng tỏ...

 

Dù đã xuất hiện trong nhiều phim kinh dị, hình tượng búp bê ma vẫn là yếu tố cuốn hút và đạt hiệu quả cao trong việc “dọa” khán giả. Baby blues còn được các nhà làm phim Hồng Kông tăng độ rợn tóc gáy nhờ hiệu ứng kỹ xảo 3D. Dàn diễn viên trẻ tài năng như Lâm Phong, Thịnh Quân, Ngô Thiên Ngữ, Từ Tử San cùng sản xuất hiện của người đẹp Ôn Bích Hà cũng là điểm hấp dẫn của Baby blues.

 

Đạo diễn Lương Phổ Trí là một trong những nhà làm phim đi đầu trong làn sóng mới của điện ảnh Hồng Kông. Các tác phẩm điện ảnh, truyền hình của ông đã nhận được nhiều giải thưởng và được trình chiếu ở các liên hoan phim trên thế giới.

 

Được sinh ra ở nước Anh, Lương Phổ Trí theo học trường điện ảnh London trước khi chuyển sang lĩnh vực triết học. Sau khi tốt nghiệp, ông vào BBC thực tập dựng phim, tham gia chương trình danh tiếng Panorama. Trở về Hồng Kông, ông làm đạo diễn và sản xuất chương trình giải trí cho Đài Truyền hình TVB. Sau đó, ông rời TVB và thành lập Adpower - một trong những công ty sản xuất phim quảng cáo đầu tiên ở Hồng Kông. Các tác phẩm chính của ông gồm Jumping Ash (1976), Hong Kong 1941 (1984), Banana Cop (1984), The Wisdom of Crocodiles (1998)…

 

VÂN ANH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek