Thứ Bảy, 05/10/2024 18:17 CH
Trực thăng hai đối thủ truyền hình Mỹ đâm nhau
Chủ Nhật, 29/07/2007 09:01 SA

070729- truc thang.jpgCả hai chiếc trực thăng đã bị đâm xuống công viên một trường học ở Phoenix, Arizona và bốc cháy. Được biết tất cả 4 người trên hai chiếc trực thăng đều đã thiệt mạng. Rất may không ai dưới mặt đất bị thương.

 

Chớp lấy “cơ hội”, trực thăng của các đài truyền hình khác, cũng đang đưa tin về vụ rượt đuổi, đã chuyển ngay sang đưa tin về hai chiếc trực thăng gặp nạn đang bốc cháy. Tuy nhiên, người xem truyền hình không được chứng kiến cảnh tai nạn xảy ra bởi các máy quay lúc đó đều hướng xuống đất.

 

Trước lúc xảy ra tai nạn, cả 5 đài truyền hình địa phương đã đưa tin trực tiếp về một vụ rượt đuổi chóng mặt của cảnh sát đối với một chiếc xe tải hạng nhỏ. Kẻ lái xe đã vượt qua đèn đỏ nhiều lần, đâm vào nhiều xe khác, sau đó phi xe lên vỉa hè để đi. Cuối cùng hắn bỏ chiếc xe của mình và lấy một chiếc xe khác tiếp tục chạy trốn.

 

Khi các máy quay đều tập trung vào vụ việc trên, thì phóng viên của kênh tin KNXV, thuộc hãng tin ABC, Craig Smith, thét lên “Trời ơi!”, và màn hình tắt phụt. Một lúc sau, đài truyền hình quay trở về cảnh trong trường quay.

 

Mary Lewis, người đã chứng chiến vụ tai nạn cho biết: “Tôi đã nhìn lên và thấy “bùm”. Một chiếc trực thăng bị rơi xuống.”

 

Chiếc trực thăng gặp nạn còn lại là của kênh truyền hình độc lập KTVK. Khi tai nạn xảy ra có hai chiếc trực thăng, một của Channel 12 News và một của KPHO, một chi nhánh của CBS, đang bay ở bên dưới.

 

Lính cứu hỏa đã vội vã đến hiện trường, nơi những chiếc máy bay lao xuống vẫn bốc cháy.

 

Kẻ lái xe tải trong vụ rượt đuổi sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

 

Theo DT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek