Thứ Bảy, 05/10/2024 16:26 CH
Giải quần vợt Ngành trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ - Tây Nguyên lần thứ VI năm 2013:
Kết nối và phát triển
Thứ Sáu, 15/03/2013 07:44 SA

Năm 2013, lần đầu tiên Phú Yên được vinh dự đăng cai Giải quần vợt ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ - Tây Nguyên. Đây không những là sân chơi thể thao bổ ích mà còn trở thành nhịp cầu kết nối giữa doanh nhân Phú Yên và các tỉnh trong toàn quốc.

 

qv2130315.jpg

Giải quần vợt ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ - Tây Nguyên là cơ hội thắt chặt tình đoàn kết giữa các doanh nhân - Ảnh: C.T.V

TUY HÒA ĐÃ SẴN SÀNG

Xuất phát từ ý tưởng của những doanh nhân đang hoạt động trong ngành Trang trí nội thất trong toàn quốc, giải quần vợt ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ - Tây Nguyên ra đời và được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 3/2008 tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Qua 5 lần tổ chức, giải đấu ngày càng khẳng định được thương hiệu và tạo ra sân chơi thể thao bổ ích cho những người đang kinh doanh ngành Trang trí nội thất trong toàn quốc. Năm 2013, TP Tuy Hòa được ban tổ chức chọn là điểm đến của những người yên mến quần vợt của ngành. Để có được vinh dự này, những doanh nhân tại Phú Yên đã nỗ lực không biết mệt mỏi. Theo ông Trần Quang Diệm, Giám đốc Công ty Diệm Trang (TP Tuy Hòa), Phó chủ tịch Hội Quần vợt ngành Trang trí nội thất, ban đầu Ban tổ chức ưu tiên chọn các thành phố lớn với điều kiện cơ sở vật chất và kinh phí tốt hơn như Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của những doanh nhân Phú Yên tại Phú Yên, Ban tổ chức đã quyết định chọn TP Tuy Hòa làm điểm dừng chân cho giải đấu lần thứ VI này.

Xác định được tầm quan trọng của sân chơi, những doanh nhân tại Phú Yên đã lên kế hoạch từ nhiều tháng nay. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các khâu chuẩn bị như: sân bãi, chỗ ở và chương trình giao lưu cho các VĐV đã được hoàn tất. Trên các con đường lớn, nhỏ tại TP Tuy Hòa, đâu đâu người hâm mộ quần vợt cũng bắt gặp những hình ảnh của băng rôn, cờ, phướn để quảng bá cho giải đấu. Với sự chuẩn bị chuyên nghiệp như vậy, nhiều người tin rằng sân chơi này không chỉ dành riêng cho những người trong cuộc mà còn là cơ hội để người hâm mộ quần vợt Phú Yên thưởng thức những pha bóng đẹp và hấp dẫn của giải đấu. Trên tất cả, có thể khẳng định đây là một sự kiện thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng của Phú Yên trong năm 2013.

KHÔNG CHỈ LÀ QUẦN VỢT

Về góc độ thể thao, có thể nói việc TP Tuy Hòa là điểm đến của Giải quần vợt ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ - Tây Nguyên là một sự kiện lớn của những người hâm mộ quần vợt tại Phú Yên. Chưa bàn đến chất lượng chuyên môn của giải đấu, đây có thể xem là cú hích quan trọng để những người làm công tác tổ chức các giải quần vợt tại Phú Yên học hỏi. Vấn đề kinh phí tất nhiên là quan trọng. Tuy nhiên, ý tưởng và sự đam mê mới là yếu tố cơ bản để những doanh nhân của ngành Trang trí nội thất Phú Yên quyết tâm mang giải về TP Tuy Hòa.

Ở góc độ quảng bá hình ảnh, có thể xem đây là cơ hội để 140 VĐV đến từ 22 tỉnh thành trong cả nước biết đến quê hương núi Nhạn, sông Đà. Và quan trọng hơn, với doanh nhân ngành Trang trí nội thất Phú Yên đây là cơ hội để họ giao lưu, thắt chặt mối quan hệ trong công việc kinh doanh. Ông Đặng Quang Diệm cho biết: “Bên cạnh tạo sân chơi cho những doanh nhân trong ngành, chúng tôi còn xem đây là cơ hội để mở rộng thị trường kinh doanh với những công ty trong và ngoài nước. Không loại trừ khả năng, sau giải đấu này chúng tôi sẽ có những hợp đồng kinh tế lớn, tăng doanh thu, lợi nhuận không chỉ cho bản thân, mà còn cho nền kinh tế Phú Yên nói chung và đó cũng là ý nghĩa xuyên suốt qua 5 lần tổ chức trước đây”.

Sau giải đấu, Ban tổ chức giải sẽ trao 20 triệu đồng cho chương trình “Kết nối trái tim” do VTV Phú Yên tổ chức và trao 10 triệu đồng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Kim Đồng (TP Tuy Hòa).

NGÔ NHẬT

 

CHƯƠNG TRÌNH XUYÊN SUỐT GIẢI ĐẤU

•14g ngày 15/3 bốc thăm thi đấu tại Nhà hàng Bích Hợp

• Sáng 16/3 các trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra tại Cụm sân Liên đoàn Quần vợt Phú Yên, Khu du lịch sinh thái Thuận Thảo, Sở Tài chính Phú Yên

• Chiều 16/3, CLB Mô tô các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Định sẽ diễu hành qua các trục đường lớn tại TP Tuy Hòa

• Tối 16/3, Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra tại Khách sạn Cen Deluxe

• Tối 17/3 Lễ bế mạc giải và trao cờ luân lưu tổ chức giải lần thứ VII năm 2014 cho TP Vũng Tàu tại Khách sạn Kaya

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Djokovic, Tsonga vất vả vào vòng 4
Thứ Tư, 13/03/2013 11:14 SA
Nỗ lực tập luyện để tìm điểm
Thứ Tư, 13/03/2013 08:15 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek