Thứ Bảy, 21/09/2024 03:21 SA
Khó khăn với CLB TP Hồ Chí Minh
Thứ Sáu, 16/04/2021 08:47 SA

Mới đây VFF đã đưa ra hàng loạt án phạt cho CLB TP Hồ Chí Minh sau diễn biến trên sân Thanh Hóa. Cụ thể, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị phạt 15 triệu đồng và bị cấm thi đấu 3 trận. Pena Viegas Luis Filipe, cán bộ chuyên môn của CLB TP Hồ Chí Minh bị phạt 15 triệu đồng và bị đình chỉ 4 trận. Riêng HLV thủ môn Trần Minh Quang bị phạt 5 triệu đồng và bị đình chỉ 2 trận.

 

Như vậy, thủ môn Thanh Thắng của CLB TP Hồ Chí Minh sẽ không được ra sân trong ba trận đấu với Nam Định ngày 18/4, Viettel ngày 27/4 và Hải Phòng ngày 2/5. Trước đó, CLB TP Hồ Chí Minh cũng gặp khó khi Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu hết mùa sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng bị chấn thương.

 

Thủ môn Thanh Thắng là người có vai trò, tiếng nói rất quan trọng với CLB TP Hồ Chí Minh trong vài mùa bóng gần đây. Tuy không có thể hình thật tốt, nhưng kinh nghiệm và khả năng phản xạ giúp cựu thủ môn Thanh Hóa luôn có chỗ đứng với các HLV của TP Hồ Chí Minh. Việc không có sự phục vụ của Thanh Thắng trong khung gỗ CLB TP Hồ Chí Minh là điều đáng tiếc với thầy trò HLV Polking, trong bối cảnh họ đang dốc toàn lực để không bị bỏ lại quá xa so với nhóm đầu, sau những trận đấu không thành công hồi đầu mùa.

 

CLB TP Hồ Chí Minh đã sẵn sàng cho việc vắng mặt của thủ môn Thanh Thắng ở trận đấu làm khách trên sân Nam Định tại vòng 10 diễn ra tuần này. Cựu thủ môn của CLB Quảng Nam là Phạm Văn Cường sẽ được lựa chọn thay thế chứ không phải là cái tên đình đám Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia nhận định, Phạm Văn Cường ít khi được ra sân, nên cảm giác bóng không tốt và đây sẽ là điểm yếu mà các đối thủ của CLB TP Hồ Chí Minh khai thác triệt để.

 

Hiện tại, CLB TP Hồ Chí Minh chỉ có 10 điểm và Nam Định cũng chỉ có 12 điểm. Đội bóng nào cũng muốn thắng để vào nhóm an toàn. Một trận đấu mang tính chất quyết định, nhưng CLB TP Hồ Chí Minh không có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Thanh Thắng, khó khăn chắc chắn sẽ chờ đón thầy trò HLV Polking trong các lượt trận tới đây.

 

TRẦN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek