Thứ Bảy, 21/09/2024 02:12 SA
Vòng 20 Premier League: Pogba lập cú đúp, “Quỷ đỏ” thắng trận thứ 3 liên tiếp
Thứ Hai, 31/12/2018 11:14 SA

Pogba lập cú đúp mang chiến thắng về cho M.U - Nguồn: AFP/Getty Images

* Báo Anh điên đảo vì Solskjaer sau đại thắng của M.U

 

Tối 30/12, M.U tiếp tục thăng hoa dưới triều đại HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, khi có chiến thắng đậm 4-1 trước Bournemouth ở trận đấu muộn vòng 20 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018-2019.

 

Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của “Quỷ đỏ” với một cú đúp và một đường kiến tạo để Lukaku ấn định chiến thắng 4-1.


Bàn thắng còn lại của đội chủ sân Old Trafford được ghi do công tiền đạo trẻ Marcus Rashford sau đường chuyền của Anthony Martial. Trong khi đó, pha lập công duy nhất của Bournemouth thuộc về Nathan Ake.

 

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp mà đoàn quân HLV Solskjaer có được sau khi lần lượt vượt qua Cardiff và Huddersfield.

 

Với 3 điểm ở vòng này, M.U xây chắc vị trí thứ 6 với 35 điểm, chỉ còn kém đội xếp ngay trên là Arsenal 3 điểm.

 

Man City trở lại top 2 Premier League.

 

Cũng ở loạt trận này, sau hai thất bại liên tiếp, nhà vô địch Man City tìm lại niềm vui bằng chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách trên sân của Southampton. Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola có 47 điểm, qua đó đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Tottenham.

 

Ở trận cầu đáng chú ý khác, N'Golo Kante sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Crystal Palace.

 

Pha dứt điểm thành bàn của Kante.

 

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Maurizio Sarri có 43 điểm sau 20 trận, khép lại năm 2018 ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

 

* Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Bournemouth, hình ảnh M.U "nhuộm đỏ" các mặt báo thể thao Anh quốc và châu Âu. Giới truyền thông đồng loại dành cho thầy trò HLV Solskjaer những mỹ từ đẹp đẽ nhất.

 

Pogba và M.U "nhuộm đỏ" các mặt báo ở Anh

 

"M.U 4-1 Bournemouth: Pogba lập cú đúp, cuộc cách mạng của Solskjaer đang tiến triển tốt đẹp", trích dòng tít trên trang nhất của Mirror.

 

"Đoàn quân MU tiếp tục tiến bước!", tờ Goal sử dụng dòng tít ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc.

 

Paul Pogba, tác giả cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo chính là nhân vật được báo giới nhắc tới nhiều nhất. Tờ Daily Mail cho rằng tiền vệ người Pháp đã lấn át hoàn toàn màn trình diễn của các ngôi sao khác như Rashford, De Gea: "Dưới thời Solskjaer, Pogba đang thực sự tận hưởng cuộc sống. Anh ta là ngôi sao của trận đấu, thậm chí hào quang lấn át cả những cầu thủ thi đấu tốt và ghi bàn như Rashford, Lukaku, giúp MU có khởi đầu hoàn hảo ở triều đại mới".

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek