Thứ Bảy, 05/10/2024 08:27 SA
Premier League: Liverpool hạ Man City sau trận cầu kịch tính
Thứ Hai, 15/01/2018 13:00 CH

Liverpool khiến Man City phải nếm mùi thất bại - Nguồn: Reuters

Liverpool giữ trọn 3 điểm ở lại sân Anfield sau khi có chiến thắng 4-3 trước Manchester City ở trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League.

 

Ở trận đấu này, Liverpool chủ động chơi dâng cao khiến cho Manchester City vốn rất mạnh mẽ trở nên lép vế và liên tiếp phải nhận bàn thua.

 

Những ngôi sao trên hàng công của “The Kop” là Alex Oxlade-Chamberlain, Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah thay nhau lập công để giúp Liverpool tạo "cơn mưa bàn thắng" và dẫn trước Man City đến 4-1 sau 68 phút thi đấu.

 

Bị dẫn trước cách biệt 3 bàn, Man City dồn lên tấn công trong thế không còn gì để mất, nhưng những gì họ có thể làm được đó là thêm hai bàn thắng ở những phút cuối của Bernardo Silva và Ilkay Guendogan.

 

Chiến thắng này giúp “The Kop” của HLV Juergen Klopp trở thành đội bóng đầu tiên khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải nếm mùi thất bại tại đấu trường quốc nội ở mùa giải này.

 

Với ba điểm có được ở trận này, Liverpool đã nâng tổng số điểm của mình ở mùa này lên con số 47, qua đó vượt mặt Chelsea để leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

 

Man City vẫn đứng đầu với 62 điểm và bỏ xa các đội bám đuổi, nhưng sau những gì diễn ra tại Anfield rõ ràng thách thức phía trước với họ là không hề nhỏ chút nào. 

 

Giggs dẫn dắt đội tuyển xứ Wales

 

Huyền thoại Ryan Giggs được Hiệp hội bóng đá Xứ Wales bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển quốc gia nước này trong bản hợp đồng 4 năm để thay thế người tiền nhiệm Chris Coleman. 

 

Giggs dẫn dắt tuyển Xứ Wales - Ảnh: Getty Images

 

Việc Giggs được chọn làm HLV xứ Wales không gây bất ngờ bởi anh là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển nước này sau sự ra đi của ông Coleman hồi năm ngoái.

 

Giggs (44 tuổi) là huyền thoại bóng đá xứ Wales. Khi còn là cầu thủ, anh dành toàn bộ sự nghiệp cống hiến cho CLB Manchester United. Trong 24 năm gắn bó với “Quỷ đỏ”, Giggs đã đoạt 13 chức vô địch Premier League (giải Ngoại hạng Anh), 2 Champions League, 4 FA Cup và nhiều danh hiệu cao quý khác.

 

Giggs cũng từng khoác áo tuyển Xứ Wales trong 16 năm, thi đấu 64 trận và ghi được 12 bàn thắng. Sau khi giã từ sự nghiệp, Giggs có thời gian làm HLV tạm quyền của M.U cuối mùa bóng 2013-2014.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek