Thứ Bảy, 05/10/2024 22:22 CH
Crystal Palace gây bất ngờ trước Man City trong ngày cuối năm
Thứ Hai, 01/01/2018 11:06 SA

Một tình huống đột phá của De Bruyne - Ảnh: Reuters

Đêm 31/12, Crystal Palace khép lại năm 2017 không thể ấn tượng hơn khi cầm hòa 0-0 trước Manchester City trên sân nhà Selhurst Park ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (Premier League).

 

Bước vào trận đấu này, Man City là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra sức ép quá lớn trước một Crystal Palace chơi chắc chắn. Thậm chí, đội bóng của HLV Pep Guardiola phải toát mồ hôi khi chủ nhà Crystal Palace được hưởng penalty ở những phút cuối trận, sau tình huống Zaha bị Sterling phạm lỗi trong vòng cấm.

 

Tuy nhiên, trên chấm 11m, Luka Milivojevic không đánh bại được thủ môn Ederson, bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng cho Crystal Palace.

 

Kết quả bất ngờ này cũng chặn đứng chuỗi 18 trận thắng liên tiếp thầy trò HLV Pep Guardiola. Với việc cầm hòa Man City, Crystal Palace tạm thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” khi có 19 điểm, nhiều hơn đội xếp sau West Ham 1 điểm.

 

Trong khi đó, dù bị chia điểm nhưng Man City vẫn vững ngôi đầu với 59 điểm, hơn đội xếp sau là Chelsea 14 điểm. Tuy nhiên, sau trận này Man “xanh” chịu tổn thất lớn khi hai ngôi sao quan trọng trên hàng tấn công là Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne đều gặp chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng cứu thương.

 

Ở  trận đấu muộn nhất trận đêm qua, chủ nhà West Brom cũng xuất sắc cầm hòa Arsenal 1-1 trên sân The Hawthorns.

 

Các cầu thủ West Brom ăn mừng bàn gỡ 1-1 - Ảnh: Reuters

 

Phút 83, tiền vệ Alexis Sanchez thực hiện pha đá phạt hàng khéo léo đưa bóng đập người James McClean (West Brom) bay thẳng vào lưới, mở tỉ số cho Arsenal. Nhưng chỉ 6 phút sau, tiền đạo Jay Rodriguez tận dụng thành công quả đá 11m, ấn định kết quả hòa 1-1 cho West Brom. Trước đó, hậu vệ Calum Chambers đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp West Brom được hưởng quả phạt 11m.

 

Hòa West Brom, Arsenal tiếp tục xếp thứ 5 với 38 điểm và để nhóm 4 đội dẫn đầu nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. Trận đấu với West Brom giúp HLV Arsene Wenger (Arsenal) vượt mặt Sir Alex Ferguson để trở thành HLV cầm quân nhiều trận nhất ở Premier League với tổng cộng 811 trận.

 

Young bị treo giò 3 trận

 

Thêm một tin không vui nữa với Manchester United (M.U) khi hậu vệ biên đang có phong độ cao Ashley Young bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì đánh nguội tiền đạo Dusan Tadic trong trận hòa Southampton 0-0 ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào rạng sáng 31/12.

 

Như vậy, Young sẽ ngồi ngoài 3 trận đấu tiếp theo của M.U lần lượt gặp Everton, Derby County (FA Cup) và Stoke. Án cấm thi đấu của Young khiến khó khăn trở nên chồng chất với M.U bởi “quỷ đỏ” cũng vừa đón nhận 2 ca chấn thương của tiền đạo Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek