Chủ Nhật, 06/10/2024 19:32 CH
Loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2017-2018:
Thêm 4 đội bóng vào vòng knock-out
Thứ Tư, 06/12/2017 16:45 CH

M.U thẳng tiến vào vòng 1/8 Champions League - Nguồn: Getty Images

Rạng sáng 6/12, M.U, Basel, AS Roma và Juventus là những cái tên mới nhất góp mặt vào vòng knock-out Champions League sau lượt trận cuối vòng bảng.

 

Tại bảng A, M.U ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CSKA Moscow ngay tại sân nhà Old Trafford, nhờ các bàn thắng của Romelu Lukaku và Marcus Rashford. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho xếp đầu bảng với 15 điểm và quan trọng hơn là có được tinh thần tốt nhất cho trận đấu với Man City vào cuối tuần này.

 

Cùng với “Quỷ đỏ”, Basel cũng giành tấm vé còn lại của bảng A sau khi đánh bại Benfica 2-0. Mohamed Elyounoussi và Dimitri Oberlin thay nhau tỏa sáng giúp đội bóng Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm trên sân khách. Còn Benfica là đội thi đấu kém cỏi nhất ở vòng bảng năm nay khi rời giải mà không giành nổi điểm nào và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

 

Tại bảng C, Diego Perotti ghi bàn thắng duy nhất giúp AS Roma đánh bại Qarabag FK 1-0. Chiến thắng này giúp Roma kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, qua đó tránh được việc phải đối mặt với những "ông lớn" ở vòng 1/8. Trong khi đó, Atletico Madrid phải nói lời chia tay Champions League sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, đội giành tấm vé còn lại của bảng C với tư cách nhì bảng.

 

Diego Perotti ghi bàn duy nhất cho AS Roma.

 

Ở bảng D, tấm vé còn lại thuộc về Juventus, đội bóng đánh bại Olympiakos với tỉ số 2-0, nhờ các pha lập công của Juan Cuadrado và Federico Bernardeschi. Còn Barcelona, đội sớm giành vé đi tiếp trước một lượt đấu, cũng có chiến thắng 2-0 trước Sporting CP để củng cố ngôi đầu bảng.

 

Tại bảng B, trận cầu tâm điểm giữa Bayern Munich và Paris Saint-Germain (PSG) khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ sân Allianz Arena. Robert Lewandowski, Corentin Tolisso (cú đúp) là những người lập công cho “Hùm xám”, trong khi bàn thắng của đội bóng Pháp được ghi bởi Kylian Mbappe.

 

Chiến thắng này giúp Bayern san bằng điểm với PSG (15 điểm), nhưng vẫn xếp vị trí thứ 2 do kém hơn về thành tích đối đầu lẫn hiệu số bàn thắng. Ở trận còn lại bảng này, Anderlecht dù đánh bại chủ nhà Celtic 1-0 nhưng không thể soán vị trí thứ 3 để xuống chơi ở Europa League do thua hệ số đối đầu (Celtic thắng 3-0 ở lượt đi).

 

Kết quả cụ thể

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek