Thứ Năm, 10/10/2024 03:26 SA
Bóng đá châu Âu:
M.U đứt mạch thắng, Real hòa thất vọng trên sân nhà
Chủ Nhật, 10/09/2017 13:39 CH

Choupo-Moting (áo sọc đỏ-trắng) khiến M.U đứt mạch thắng - Nguồn: Getty Images

Tối 9/9, M.U không thể nối dài mạch trận thắng lên con số 4 khi để Stoke City cầm hòa 2-2 trong chuyến hành quân đến sân Britannia.

 

Ở trận này, Eric Maxim Choupo-Moting là người ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà Stoke City ở phút 43 sau khi thoát khỏi sự đeo bám của Eric Bailly.​

 

Nhưng niềm vui của Stoke chỉ tồn tại trong 2 phút trước khi Paul Pogba đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ”. Đến phút 57, Romelu Lukaku giúp đội khách vươn lên dẫn ngược 2-1 sau hai pha dứt điểm liên tiếp. Đây cũng là bàn thắng thứ tư của chân sút người Bỉ ở mùa này cho M.U.​

 

Tuy nhiên, ​sự hớ hênh của hàng thủ một lần nữa khiến “Quỷ đỏ” phải trả giá khi để Choupo-Moting thoải mái đánh đầu ghi bàn ấn định tỉ số 2-2 ở phút 63.​

 

Aguero là người mở đầu cho chiến thắng của Man City - Nguồn: PA

 

Với trận hòa này, M.U có được 10 điểm, vẫn dẫn đầu Premier League nhưng bị đội bóng láng giềng Man City san bằng khoảng cách về điểm số và chỉ hơn hiệu số bàn thắng (12 so với 10). Bởi ở trận đấu trước đó, Man “xanh” Manchester City gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng "hủy diệt" 5-0 trước Liverpool ngay trên sân nhà Etihad.

 

Cũng ở lượt trận này, Alvaro Morata và N'Golo Kante thay nhau lập công để giúp Chelsea đánh bại Leicester City 2-1 ngay tại “thánh địa” Liberty. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của “The Blues” sau khi có sự khởi đầu đầy thất vọng, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.

 

Cùng với Chelsea, Arsenal và Tottenham có những chiến thắng dễ dàng cùng với tỉ số 3-0, lần lượt trước AFC Bournemouth và Everton.

 

* Ở vòng 3 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid gây thất vọng lớn khi để đội bóng “chiếu dưới” Levante cầm hòa 1-1 ngay tại thánh địa Bernabeu.

 

Marcelo lĩnh thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp vào người cầu thủ Levante - Nguồn: Reuters

 

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của nhà vô địch La Liga và họ chỉ mới có 5 điểm sau 3 vòng đấu ở mùa giải này. Không những thế, đội bóng Hoàng gia còn khép lại ngày thi đấu thất vọng bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống cố tình đạp vào người của Lemar.

 

Còn Levante, trận hòa này là kết quả không tồi khi đây là trận đầu tiên họ không thua Real kể từ sau trận thắng 1-0 trên sân nhà cách đây gần 6 năm. Levante hiện có được 5 điểm, xếp thứ 7 sau đoàn quân của HLV Zinedine Zidane.

 

Trái ngược với kình địch Real, “gã khổng lồ” xứ Catalan Barcelona dễ dàng đè bẹp Espanyol 5-0 để củng cố ngôi đầu bảng. Hiện Barcelona có 9 điểm tuyệt đối, hơn đội xếp thứ hai là Sevilla 2 điểm và bỏ xa Real đến 4 điểm.

 

* Tại vòng 3 Bundesliga (Đức), Hoffenheim khiến ĐKVĐ Bayern Munich phải nhận "trái đắng" đầu mùa khi đè bẹp “Hùm xám” với tỉ số 2-0.​ Mark Uth là người “gieo sầu” cho Bayern khi anh ghi cả hai bàn thắng cho đội chủ nhà Hoffenheim.​

 

Bayern Munich sớm phải nhận thất bại ở mùa giải này - Nguồn: ESPN

 

Chiến thắng này giúp Hoffenheim có trận bất bại thứ 3 liên tiếp trước Bayern, trong đó có hai trận gần nhất trên sân nhà khi họ đều là những người giành trọn 3 điểm.​ Ở mùa giải năm ngoái họ hòa trên sân của Bayern và thắng 1-0 trên sân nhà.

 

Màn trình diễn ấn tượng đêm qua giúp Hoffenheim vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này khi cùng có 7 điểm như Dortmund và Hannover 96.

 

Trong khi đó, Bayern Munich rơi xuống vị trí thứ 5 với 1 điểm ít hơn Hoffenheim, đồng thời không có được màn chạy đà tốt nhất trước khi bước vào vòng bảng Champions League.

 

Cũng ở lượt trận này, Dortmund bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Freiburg, cho dù họ được thi đấu hơn người kể từ phút 29 sau khi Yoric Ravet bị truất quyền thi đấu.

 

Kết quả vòng 4 Premier League

 

Manchester City - Liverpool 5-0

Arsenal - AFC Bournemouth 3-0

Brighton & Hove Albion - West Brom 3-1

Everton - Tottenham Hotspur 0-3

Leicester City - Chelsea 1-2

Southampton - Watford 0-2

Stoke City - Manchester United 2-2

 

Kết quả vòng 3 La Liga

 

Barcelona - Espanyol 5-0

Leganés - Getafe 1-2

Real Madrid - Levante 1-1

Valencia - Atlético Madrid 0-0

Sevilla - Eibar 3-0

 

Kết quả vòng 3 Bundesliga


Hamburger SV - RB Leipzig 0-2

Augsburg - Cologne 3-0

Moenchengladbach - Eintracht Frankfurt 0-1

Freiburg - Borussia Dortmund 0-0

Mainz 05 - Bayer Leverkusen 3-1

Wolfsburg - Hannover 96 1-1

Hoffenheim - Bayern Munich 2-0

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek